AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Bí kíp giữ gìn áo thun raglan luôn được giống như mới

Phái nam thực sự sẽ cực kì thích hot t shirt làm hoàn toàn bằng các loại vải cotton, và các cô gái thích ưa chuộng những loại vải luôn có độ co giãn với mục đích gia tăng đặc điểm quyến rũ. Tất nhiên, thiết kế áo thun raglan có thời trang không sẽ còn dựa vào chính chúng ta.

- Không được giặt cùng các màu áo khác, nhất là ngay trong lần giặt lần đầu tiên, bởi áo thun raglan khá thường xuyên có màu, chẳng may bạn giặt chúng cùng nhau, có nhiều lúc áo sẽ bị loang màu & làm dính màu đến với phần quần áo đi cùng.

cool t-shirt

- Đừng nên giặt áo ngay trong nước quá 40 độ, nước nóng nhiều khả năng khiến cho vải áo giãn đi nhiều đồng thời có thể làm hư áo

- Cần phải đừng dùng những loại xà bông tẩy quá mạnh, nhớ là đừng bao giờ thử dùng thuốc tẩy rửa, nhất là ngay cho áo có màu nhé.

- Tránh xa 1 số dạng nước xả để làm mềm vải, một khi mọi người mong muốn áo thun có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu các bạn chọn lựa các loại nước xả mềm vải, áo hay giãn ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả cùng với việc phơi phóng cùng móc treo áo sẽ là 01 phương pháp hiệu quả nếu như các bạn đang tính “giết chết” chiếc áo yêu chuộng của các bạn. Thậm chí nước xả làm mềm vải thường hay khiến cho các hình thù trên áo nhũn ra & rất dễ dàng bong tróc.

- Cần phải giặt áo bằng tay, nếu như dùng máy giặt, chúng ta tốt nhất nên lộn bề mặt trái của áo, tránh tình trạng hình in bám vào thùng máy gây bong tróc chi tiết trên áo.

- Không được vắt kĩ áo thun sau khi giặt giũ, chúng mình có thể khiến áo thun rất giãn và làm hỏng luôn chiếc áo của mình ấy.

- Tránh để áo thun raglan ở khu vực ẩm ướt, so với tính năng hút ẩm, hút nước tốt hơn cả, áo phông dễ bị gây mùi, và đôi khi là có nhiều vết ố ở trên áo quần.

- Khi chọn áo thun raglan đi chơi, sinh hoạt rất nhiều đổ mồ hôi, tốt nhất đó là mọi người hãy giặt ngay cái áo, khi để quá lâu chắc chắn phải nghe thấy mùi hôi và cực kì mốc. – Một Khi phơi phóng áo quần, chúng mình tốt nhất nên lộn bề mặt trái của áo rồi phơi chúng cũng như phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời là 01 nguyên nhân làm cho chi tiết trên áo mau chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan chất lượng cực tốt sẽ có được sự chảy xệ khá ít, tuy nhiên nếu muốn tránh yếu tố co giãn của áo thun, mọi người cần phơi áo trên dây. Trong trường hợp các bạn phơi chúng với mắc áo, theo thời gian làm cho áo pull giãn ra hoàn toàn mất thẩm mỹ ấy.

- aothunraglan làm từ chất liệu cotton hơi nhăn lúc giặt xong, một khi ủi áo, chúng mình tuyệt đối đừng bao giờ ủi lên mặt hình trên quần áo nha, đơn giản là các bạn phải là với nhiệt độ thấp. Bạn cần ủi mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh làm mất màu in củ áo, & bong tróc ra 1 vài hình, logo và khẩu hiệu hiện diện ở trên mặt áo.

6 nhận xét:


  1. Với các bạn iPhone nhưng không biết phân biệt iphone 5 và 5s thì tham khảo ngay để lựa chọn đúng máy chuẩn nhé. Cũng khá đơn giản và đầy

    Trả lờiXóa
  2. Những chỉ số để đánh giá doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

    Với sự phát triển của thị trường tài chính, thị trường chứng khoán và các thị trường tài sản khác thì đánh giá doanh nghiệp và các lợi ích của nó ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế

    Trả lờiXóa
  3. dự án kinh bay dự án king bay
    du an kinh bay đất nền nhơn trạch đồng nai
    Du an king bay bán đất nhơn trạch
    bán đất dự án king bay đất gần quận 9
    bán đất quận 9siêu dự án king bay
    siêu dự án king bay đất nhơn trạch giá rẽ
    dự án king bay dự án kinh bay

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết tốt rất bỏ ích cho người đọc cám ơn bạn.

    Trung tâm thám tử chuyên nghiệp với chi nhánh thám tử đồng nai là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam

    Trả lờiXóa