AZ Bonus

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Chọn cho chuẩn giày nam – Luôn tìm tới các nhãn hàng Anh Quốc

Giày nam vốn dĩ được nhắc tới giống như 1 dạng vật dụng đắt giá để làm nên thời trang cùng với các hình ảnh của một chàng trai thực thụ, cũng như cũng chẳng có gì kì lạ cho việc nơi mà chế tạo ra một số style giày có giá trị cùng với vẻ ngoài sang trọng riêng cho quý ông lại nằm hết thảy ở vương quốc anh – một quốc gia lừng danh trong ngành công nghiệp thị trường thời trang cũng như phần lớn mặt hàng cao cấp bậc nhất xa xỉ.

Grenson


Có lịch sử ra đời 130 năm chế tạo giày nam, tên tuổi này hầu như đã quyến rũ những sự quan tâm của nam giới. Có tiếng với nhiều loại thiết kế giầy leo núi vintage đồng thời sự bền lâu cao. Mẫu giày này bảo đảm được luôn luôn là người bạn cùng song hành của bạn đến mãi cuộc sống mà không e ngại bị hỏng hay lỗi mốt. Chú ý hiện nay thường một vài thương hiệu hiện chế tạo nhiều kiểu giày là hàng nhái nhãn hiệu này, vì lẽ đó cánh mày râu cần khảo sát nhiều các thông tin mặt hàng trước khi mua.

Church's



Thương hiệu giày thời trang này đã được thành lập từ thời gian 1973 đồng thời mau chóng cho ra mắt không ít dáng vẻ hình ảnh giày nam được yêu thích. Vẫn sẽ là mẫu các loại da bóng nổi trội doanh nghiệp này vẫn tiếp tục ấn tượng ngay cả hiện giờ. Sẽ hết sức lịch lãm khi các đấng mày râu mix đồ với quần âu & sơ mi khi làm việc hay dự 1 số buổi tiệc mang tính chất sang trọng.

giay nam


Tricker's



Nhãn hiệu được thành lập từ thời gian 1829 với không ít dạng sản phẩm đa dạng, chất lượng. Cho đến nay nó vẫn sẽ là 01 doanh nghiệp bán lẻ có tiếng và được coi là thương hiệu chuyên về đem đến các sản phẩm giày nam đẹp nhất dành riêng cho nam giới.


George Cleverley



Đây là nhãn hàng giày nam được thực hiện thủ công bằng tay. Chính vì vậy doanh nghiệp này đông khách nhất đồng thời có được tiếng vang rất mạnh mẽ trên thế giới.

Loake


Mặc dù được lập nên từ năm 1880 tuy nhiên đến tận năm 2011 tên tuổi này mới nghiêm túc có cửa hàng riêng riêng lẻ. Đó cũng là nhãn hàng giày dép cùng kiểu dáng thời trang cũng như giá cả phải chăng. Một đôi giày nam có giá khoảng hơn 100 bảng Anh.

Barker


Thành lập từ khoảng thời gian 1880 thương hiệu giày này vẫn duy trì được mang nét truyền thống cho ra một số items giày tiếng tăm nhất ở Nước Anh. Qua nhiều năm thiết kế, doanh nghiệp đã dần dần đổi mới phong cách items thế nhưng, gu vintage đồng thời cách tân của nó thì không bao giờ bị đánh mất.

Alfred Sargent



01 doanh nghiệp chế tạo giày nam lừng danh của Northampton, Alfred Sargent được ra mắt năm 1899 bởi do tên gọi của nó cùng với 2 con của người lập. Tới bây giờ các nhãn hiệu này vẫn đang sản xuất các loại design vượt năm tháng ở Nước Anh trên cơ sở áp dụng-to-measure.

Cheaney



Nhãn hàng được thành lập nên từ khoảng thời gian 1886 và lúc nào cũng có được chiến thắng trong vài thập kỉ sau đó. Năm 1966 thương hiệu này đã được tặng giải nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu đối với 1 vài dòng sản phẩm được xuất đi hầu khắp mọi nơi ở nhiều quốc gia.

Crockett & Jones



Đây cũng là nhãn hàng giày nam tiếng tăm, cùng với những cửa hiệu đáng tin cậy từ Burlington Arcade London tới các nước gần bên. Quy tắc chế tạo lưu ý nghiêm và rất đáng để nể phục. Tuy là hoàn toàn làm tốt tại Nước Anh tuy nhiên 70% các sản phẩm này được xuất ra các nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét