AZ Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót dành cho body vô cùng gợi cảm

Đâu phải bất cứ ai cũng sở hữu một phần chân thon gọn tuyệt vời, bởi thế giày cao gót có mặt giúp cho chị em tìm được cho mình vẻ xinh đẹp. Song một khi muốn chọn mua 01 mẫu giày cao gót hoàn hảo là việc chẳng bao giờ dễ, nếu nhỡ chọn mua không đúng số đo hay hình dáng lúc nào cũng sẽ làm bạn để lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể hơn. Thông tin chia sẽ ngay bên dưới chính là 1 vài phương pháp đơn giản giúp bạn cách thức chọn mua giày cao gót thông minh với mỗi form dáng.


Chân bạn qua mảnh khảnh



Dù rằng bạn gái có thể thấy vui vì chiều dài của đôi chân nhưng mà cách thức chọn lựa những dạng giày cao gót phải đặc biệt để ý. Nếu không, chính 1 vài mẫu giày luôn được ưu tiên chọn lựa đó luôn luôn ‘phản chủ’ khiến cho đôi chân của các bạn gái càng trở nên gầy gò thiếu hấp dẫn. Để có thể che đi khuyết điểm trên cơ thể nói trên, bạn phải tìm mua các mẫu giày dạng giày boots hay có quai ngang cổ chân. Đối với sự nhấn nhá là 1 cái quai ngang ở tại cổ chân hay hết bàn chân, người đứng gần thường có cảm nhận chân của bạn đầy đặn hơn nhiều.

giay nam

Kiểu chân vòng kiềng



Các bạn hay có cảm giác thiếu tự tin khi sở hữu đôi chân cong & vẫn thường phải băn khoăn lúc chọn lựa những loại giày hoặc khoác lên mình những kiểu váy ngắn. Chớ có lo lắng quá do chị em đương nhiên có thể tìm lại vẻ ngoài thanh lịch nếu mà biết chọn được vài dạng giày cao gót che khuất những khuyết điểm cho đôi chân của các bạn. Các bạn gái không được lựa chọn những dạng giày cao gót gót quá cao chính vì chúng sẽ làm cho đôi chân càng thêm phần ‘thô kệch’. Thay vì thế, có thể chọn lựa ra các kiểu giày có phần gót đế vuông cao chỉ tầm khoảng 3 đến 5 cm. Đó chính là 01 sự chọn lựa hoàn hảo che lấp lớn khuyết điểm chân cong.

Chân ngắn



Tất nhiên vài bạn gái chân ngắn thường sử dụng giày cao gót giống như một món đồ tuyệt vời khi muốn đẹp hơn và tăng thêm chiều cao của bạn. Các mẫu giày mũi nhọn mix cùng với gót cao sẽ là 1 chọn lựa phù hợp giúp cho các cô nàng ‘tăng thêm’ phần chiều cao đáng kể đấy nhé. Dù thế, hãy lưu ý đó là những dạng giày cao gót có thiết kế quai quanh phần cổ chân cũng sẽ lấy đi một phần chiều dài cho đôi chân của các bạn.

Đôi chân khá to



Size chân trở thành một trong nhiều lý do làm chúng ta không mấy ưa thích kiểu giày cao gót. Vì tính chất mảnh của đế giày sẽ khiến chúng trông rất mất hợp mắt cho dáng vóc bạn. Dù thế chúng ta vẫn cứ vô tư chọn cho mình nhiều mẫu giày có đế dày hay là đế xuồng không dùng họa tiết trang trí cầu kì. Chúng sẽ khiến cho phần chân của mọi người hoàn toàn vững chải cũng như thích hợp hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét