AZ Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày cao gót – phụ kiện độc nhất cho bạn gái

Luôn luôn làm bạn gái tỏa sáng trong một số buổi tiệc đặc biệt chính là những đôi giày cao gót, sự khao khát được có của phái yếu ở trên thế giới. Dù cho dáng vóc của các chị em không được sexy song khi mà biết lựa chọn phù hợp các kiểu giày cao gót riêng cho riêng mình, vẻ ngoài thu hút lúc nào cũng đi cùng các bạn. Bài chia sẻ ngay bên dưới cũng là vài mẹo dễ dàng giúp cho phái đẹp dùng giày cao gót sao cho nổi bật nhất.

Một đôi chân nhỏ nhắn đáng để lý tưởng



Khi niềm đáng quý của bạn đặt ở cặp chân thon thả và thẳng của bạn vậy thì không có lý do gì mà chắn chúng lại với 1 chiếc quần jeans đơn giản cả. Vậy nên, những mẫu váy xòe sẽ trở thành kiểu váy thích hợp cho bạn đối với trường hợp này. Những mẫu váy xòe ngọt ngào, duyên dáng, giúp khoe được đôi chân "mơ ước" của các bạn gái, và giày cao gót lại làm cao hơn nữa và tạo cái nhìn bất tận nhờ phần chân thẳng tắp. 1 sự phối hợp thực sự lạ mắt dành riêng những cô gái dù rằng không cao lắm, song lại may mắn có được phần chân thon thả "chuẩn".

giay dep

1 đôi chân dài bất tận



Thon và thẳng hoàn toàn chưa đủ, chân của bạn cũng còn dài nữa. Nếu như vậy lý do nào chị em lại để mất điểm mạnh đó diện những dạng váy bút chì nhỉ. Riêng chân váy bút chì là 1 item thường thấy, nhưng mà nó hoàn toàn khiến chân của hầu hết chị em có vẻ rất ngắn khi mà bó sát lấy phần đùi có phần cứng nhắc, dễ để lộ bắp chân to. Và bạn, riêng với lợi thế rất tuyệt là đôi chân dài miên man của riêng mình, mỗi lúc khoác lên người 1 chiếc chân váy bút chì lựa chọn cùng với giày cao gót giúp tôn được ấn tượng mảnh mai, duyên dáng cũng như suôn dài riêng cho đôi chân.

Những nỗi muộn phiền của nhiều bạn nữ đùi lớn đấy là đôi chân chính họ chắc hẳn nhìn không mấy dài, dù cho đôi chân họ có độ dài miên man đi nữa. Và điều này luôn là nguyên do cho bạn dùng giày cao gót vào dịp này. Vừa giúp chúng ta kết hợp chân váy midi rạng ngời, dịu dàng nếu giấu đi được phần đùi tròn trịa, vừa tăng thêm cho bạn cả 10 cm chiều dài đôi chân. Một lựa chọn rất phù hợp cũng như rất hợp trào lưu năm 2014 đó chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Các bạn nữ luôn tự tin do vòng mông gợi cảm, tuy vậy các bạn đã bắt đầu không còn thoải mái rất nhiều dạng váy body gợi cảm quá đà, bất tiện rồi? Nếu vậy đây là giải pháp cho chị em. Áo pull đi cùng quần jeans tiện lợi ôm sát & một đôi giày cao gót - Công thức dễ mặc đến tự nhiên này sẽ có thể tôn lên vòng 3 đáng để ước mơ của các chị em, tuy vậy vẫn mang tới hình ảnh hết sức phong cách & thoải mái một khi được diện toàn những đồ dùng không hề hở hang, cơ bản.

Chiếc eo con kiến



Chẳng có gì hợp để có thể tôn được chiếc eo thon thả, say đắm của chị em ngoài các mẫu quần, váy lưng cao có hình dáng không chiết eo hay là xòe dịu dàng. Tuy nhiên, sẽ trở thành "công cốc" nếu các bạn gái đi trang phục với giày búp bê, chúng luôn làm giảm đi chắc chắn một nửa vẻ ngoài hấp dẫn. Hãy là đôi giày gót cao, nhớ rằng như vậy. Chúng khiến cho chị em bước đi uyển chuyển, quyến rũ & thu hút nhiều cái nhìn ao ước nhờ vòng 2 trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét