AZ Bonus

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Phá cách với giày nam

Các cô gái hay yêu giày gót cao và nam giới thì thực sự sẽ gắn bó cùng các mẫu giày thể thao. Tất nhiên giày nam không những là đồ dùng để có thể đi lại, vật dụng này luôn là đồ vật nhất thiết có ở tủ giày giống như hình ảnh của cánh mày râu đồng thời biểu tượng cho cho phong cách đàn ông.

Nhắc đến giày nam, chúng ta hay nghĩ đến vài mẫu giày thường sử dụng cho việc tập luyện sức khỏe cơ thể, song vài năm gần đây, giày thể thao chính là 1 phần tạo nên phong thái của quý ông. Nhiều nhà thiết kế thời trang tài năng đã bắt đầu bắt tay vào thị trường này cùng với khả năng tài tình của chính mình để có thể cho ra đời những mẫu giày mới lạ, mang đầy thu hút. Nhìn những đôi giày này, có thể thấy hầu hết nguyên tắc đã bị phá bỏ, thay vì thế là nhiều đường nét tạo hình đậm nét ấn tượng. Cùng tham khảo những nhãn hiệu giày nam có tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 1 trong các thương hiệu giày nam cực có tiếng của gã khổng lồ ngành thời trang Đức. Kiểu dáng giày nam của Adidas thực sự không được long lanh như nhãn hàng Nike, nhưng sự phối hợp giữa tươi trẻ và truyền thống, cái đẹp đơn giản và tính chất hoàn toàn chất lượng đã làm Adidas hoàn toàn có vị trí nhất định ở những người tiêu dùng. Adidas Original đặc biệt rất thích hợp đối với một số các chàng trai có kiểu sống thể thao, yêu chuộng đời sống tập luyện.

giay nam

Maison Martin Margiela



hẳn loại giày nam của Maison trộn lẫn được 1 cách đơn giản và xa xỉ làm 1. Phóng khoáng, cách tân đồng thời rất sành điệu, không quý ông nào có thể tự tin khước từ sự có mặt của giày Margiela trong tủ đồ của các bạn.

Lanvin



Tiền thân Jeanne Lanvin thành lập năm 1867, thương hiệu về thời trang của Pháp tạo nên ảnh hưởng táo bạo lên mọi xu hướng quý ông lẫn quý cô. Và tuy họ không được thể hiện như một hãng thường hay làm ra giày nam, song họ cũng đã nói lên được vị thế đối với thị trường giày trên thế giới. Thanh lịch, lịch sự kèm tông màu rất thông dụng, giày nam của Lanvin dễ dàng mix với gần như tất cả những loại ăn mặc.

New Balance



New Balance cũng là thương hiệu mang nhiều yếu tố mạnh mẽ nhất trong các mốt giày nam hiện nay. Sự vươn lên phá cách và chóng mặt của NB giống như 01 kỉ lục ở trong ngành công nghiệp giày thế giới. Loại vải chủ đạo của giày New Balance chính là da lộn, mặc dù vậy da này không làm bị bám bụi, cũng như vô cùng dễ khi giữ vệ sinh cho giày.

Converse


Converse phải là 1 loại giày giày nam lan rộng nhất khắp thế giới, chính bởi vẻ tiết giảm đối với phong cách của mình. Converse hơn hết còn là một trong nhiều nhãn hàng giày lâu đời nhất khắp nơi trên thế giới, những khi chính thức gia công giày bóng rổ ở dạo 1917. Độ bền của Converse sự thật thì khỏi phải nói đến, đây chính là 1 trong tất cả ít kiểu giày thể thao mà vẻ đẹp trụ vững theo thời gian. Chất lượng sản phẩm cùng với điểm đơn giản của Converse đã giúp cho nó trở nên thương hiệu chẳng thể mất đi đối với những người trẻ. Tiện lợi và thoải mái, 1 đôi giày nam Converse cũng có thể đi cùng với hầu như nhiều loại trang phục, đương nhiên là không tính suit, tuxedo hoặc là một số quần áo với vẻ trịnh trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét