AZ Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tôn được ưu thế thân hình với giày cao gót

Luôn giúp chị em tỏa sáng ở trong một số buổi tiệc cần thiết đó chính là những đôi giày cao gót, niềm khao khát được có của chị em ở trên khắp thế giới. Dù cho cơ thể của chị em không được sexy song một khi biết chọn lựa đúng kiểu dáng giày cao gót dành riêng cho riêng mình, vẻ ngoài thu hút sẽ luôn đi với bạn. Bài viết dưới đây cũng là những phương pháp dễ dàng hỗ trợ chúng ta lựa chọn giày cao gót cho đẹp mắt nhất.

Một đôi chân thon thả đáng mơ ước



Một khi niềm quý giá của các bạn đặt nơi cặp chân thon thả & thẳng tắp của bạn thì chẳng có việc gì mà lại che chúng lại với 01 chiếc quần jeans đơn giản cả. Cho nên, những chiếc váy xòe chính là cách chọn thích hợp đối với các bạn đối với tình huống này. Váy xòe cuốn hút, điệu đà, giúp phô ra đôi chân "trong mơ" của chị em, còn giày cao gót lại khiến cao thêm & tạo được hình ảnh bất tận với phần chân thẳng tắp. 01 sự pha trộn rất thích hợp cho nhiều bạn gái dù là không mấy cao lắm, song lại may mắn sở hữu đôi chân thon đẹp.

giay dep

Một đôi chân dài bất tận



Thon thả & thẳng hoàn toàn chưa đủ, chân của mọi người còn khá dài nữa. Nếu vậy nguyên do gì các bạn nữ lại không tận dụng ưu điểm diện một số dạng váy bút chì nhỉ. Riêng những chiếc váy bút chì là 1 món đồ điển hình, tuy vậy nó hay khiến đôi chân của không ít chị em trông rất ngắn những lúc bó lấy phần đùi hoàn toàn thô kệch, rất dễ lộ ra phần bắp chân to. Và các bạn, với ưu thế rất tuyệt là đôi chân dài bất tận của mình, nếu mặc phần chân váy bút chì phối hợp cùng giày cao gót càng tôn lên được hình ảnh mảnh mai, mềm mại cũng như thanh thoát của đôi chân.

Nỗi sầu muộn của các quý cô có chiếc đùi khá to đấy là chân chính họ luôn có vẻ không được dài, cho dù chân của họ có độ dài miên man đi chăng nữa. Vì vậy đó trở thành nguyên nhân các bạn dùng giày cao gót đối với dịp này. Vừa giúp cho bạn khoác lên người những chiếc váy midi rạng ngời, nữ tính một khi giấu đi được cặp đùi mũm mĩm, vừa tăng thêm cho các bạn gái cả 10 cm chiều dài đôi chân. 1 sự chọn lựa thích hợp & vô cùng thích hợp xu thế năm nay đấy nhỉ.

Vòng 3 sexy



Bạn luôn tự tin do vòng 3 gợi cảm, tuy nhiên chúng ta đã bắt đầu không còn thoải mái vài mẫu váy ôm sát hở quá nhiều, vướng víu rồi? Nếu vậy đây là cách tốt nhất cho các bạn nữ. Áo thun cùng quần jeans đơn giản ôm sát cùng với 01 đôi giày cao gót - Công thức dễ mặc đến tự nhiên này có thể cho thấy vòng mông đáng để ước mơ của các bạn, song vẫn đem đến cái nhìn thực sự thoải mái & dễ chịu khi được dùng toàn những trang phục kín đáo, điển hình.

Chiếc eo nhỏ nhắn



Không có item nào thích hợp để mà tôn được vòng 2 thon gọn, cuốn hút của các bạn gái ngoài một số loại quần, các loại váy lưng cao cùng với kiểu dáng suông và xòe ra dịu dàng. Song, sẽ trở thành "vô ích" chẳng may các bạn gái dùng item này với 1 đôi giày đế bằng, chúng hẳn làm sụt hoàn toàn một nửa sự hấp dẫn. Hãy là đôi giày cao, nhớ rằng như vậy. Chúng luôn giúp các bạn nữ những bước chân dịu dàng, hấp dẫn và thu hút rất nhiều cái nhìn vô cùng ao ước với một vòng eo mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét