AZ Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Vài kiểu giày nam thời thượng lôi cuốn các bạn nam Thu Đông cuối năm

Khá nhiều ý kiến cho rằng quý ông cũng chỉ sử dụng những kiểu giày nam văn phong, phom giày sang trọng trông trưởng thành. Song, trào lưu giày dép nhanh chóng đổi mới hiện cũng mang lại nhiều lần cách mạng ngoạn mục dành cho thị trường giày dép dành cho phái nam trên đây. Cùng xem một vài hãng thời trang sang trọng trên toàn cầu đã làm mới giày nam thành các kiểu dáng như thế nào đi nhé.

Bộ da thời thượng mang những sự pha màu tài hoa



Nổi bật với loại đế kiểu vuông và lại cực kì "chắc chân", những mẫu mã giày nam mà được nhãn hiệu Marc Jacobs ra mắt cho mùa giày nam thu đông cuối năm nay đều được phủ chất da cao cấp cùng những sự phối màu tài hoa với những sắc màu quí phái cao cấp, thu hút cảm tình từ phía phái nam công sở cũng như được mến mộ bởi các tín đồ thời trang trên khắp hành tinh bởi vì có sự retro từ những năm 70. Hơn nữa, nút ăn điểm cho phép thương hiệu Marc Jacobs thu hút được số lượng đặt hàng cực lớn vào mùa cuối năm chính là sự hòa hợp của loại vật liệu từ da thuộc, bóng hoặc da rắn.

giay nam

Salvatore- thiết kế mạnh mẽ



Các mẫu giày nam từ hãng Salvatore mang tới show giày Thu Đông năm 2013 tuân thủ tuyệt đối phong cách hiện đại cho từng nét thiết kế dù luôn chế tác dựa vào loại vật liệu làm từ da phẳng thịnh hành như giày phụ nữ. Mở đầu là việc tôn dáng cực kì gợi cảm tuy thế cũng chẳng thiếu kém vẻ tinh tế, tiếp tục chính là những đôi giày nam ống boots cổ cao đã được giản lược nét bụi bặm vì có đường cắt ngang bàn chân hay thiết kế giày nhọn gọn gàng, vậy nên nếu như các bạn đang là anh chàng văn phòng ưa các thiết kế mạnh bạo khác thường, đây ắt hẳn sẽ là những gì mà bạn nên chọn cho đợt Thu/Đông cuối năm.

Michael Kors - một tí cá tính cùng vẻ cao cấp



Mang nét độc đáo và rất là trang nhã, đấy chính là những thứ mọi người nhận thấy về kiểu giày nam nhọn mũi mà nhãn hiệu Michael Kors đem đến buổi diễn mùa Thu Đông năm 2015, ta có thể cho là, đôi giày nam này chính là yếu tố nêm nếm độc đáo giữa 1 chút cá tính và muôn phần sang trọng để mà các anh chàng văn phòng nào cũng nên thử mang. Không những thu hút bằng việc phối màu tài tình giữa 4 tone màu thời thượng màu đen – tone trắng – xanh coban – cam,ngay bởi kiểu giày thanh lịch cùng những đường chạy ngang khá ngẫu hứng mới chính là điểm nhấn mấu chốt tạo nên đẳng cấp trong giới của thương hiệu tài ba này.

Giày lười nam – mẫu giày mang lại sự tiện lợi và sành điệu



Vừa có thể thể hiện sự bụi bặm, cá tính, mà cũng rất đẳng cấp cũng như thời thượng cho quý ông, các thiết kế giày nam từ Gucci cũng đang phù hợp cho mùa hạ nóng nực bởi vì mẫu giày lười trên đây mang lại sự tiện dụng lẫn nam tính. Hiện thời giày nam lười hiện giúp các bạn trai dễ dàng thỏa sức chọn lựa cả từ đi chơi, đi đến trường hay đi làm,… với việc đem lại hàng loạt kiểu dáng độc đáo, thiết kế thời thượng trên thị trường. Đối với anh chàng yêu thích sự cách tân hoàn toàn mới, giày nam kiểu lười không giới hạn ở một vài thiết kế đơn giản trơn, chúng cũng còn có những mẫu được sáng tạo đính thêm pha lê lấp lánh đem đến nét cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét