AZ Bonus

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Cập nhật xu hướng giày nữ đẹp trong mùa hè năm nayCác loại giày nữ đẹp không nên bỏ quaChị em đã cập nhật xu thế giày nữ đẹp năm 2015 này chưa?

Mùa hè tới, nhiều kiểu giày nữ đẹp lại được cơ hội tung hoành khắp chốn. Bạn đã biết được khuynh hướng mới nhất chưa? Ở bên dưới chính là các mẫu giày nữ đẹp hiện được yêu thích ở mùa hè này. Hy vọng chúng sẽ giúp các nàng lựa được 1 đôi giầy thích hợp để nhằm bộc lộ style của bản thân mình.

Giày Buckle

Đây được xem là 1 trong những khuynh hướng giày nữ đẹp đang thịnh hành. Giầy Buckle sở hữu thiết kế là cái đế bằng kết hợp với phần quai lớn & nhiều móc khóa giống như dây nịch thật là lạ mắt. Mát mẻ & thu hút chính là thứ mà kiểu giày đấy mang tới. Hãy lẹ tay chọn cho bản thân một đôi nghe!

Giày Sneaker

Từ lâu rồi các mẫu giầy sneaker đã được các cô nàng yêu thích style cá tính chọn lựa. Món đồ này mang một thiết kế cực kỳ thời trang & nổi trội ngoài ra còn có chức năng giúp giữ gìn bàn chân dưới ánh nắng mạnh mẽ tại trưa hè. Nếu mà các nàng thường hay di chuyển thì khi đó loại giày nữ đẹp xinh ấy chính là một sự chọn lựa tuyệt hảo. Nếu như muốn thể hiện thêm phong cách thì các nàng nên phối hợp với 1 chiếc coat blazer.

giay nu

Giầy mũi nhọn

Những đôi giày nữ đẹp có chiếc mũi nhọn luôn luôn cho thấy mình không bao giờ bị lỗi thời dù cho những xu hướng thời trang luôn đổi mới liên tục. Nguyên do bọn chúng được yêu chuộng tại vì chúng có thể đôn lên vẻ bề ngoài điệu đà & trẻ trung ở phái đẹp. Ngoài ra, chúng còn có khả năng thay đổi vóc dáng của các bạn gái để cho lộ ra được nhiều đường cong sexy bên cạnh đó còn dễ dàng ăn gian bề cao thiệt tài ba. Cùng với những điểm mạnh đấy thì mùa hè này, những kiểu giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ bộc lộ lực hút mạnh mẽ của mình với nhiều cô nàng sành điệu.

Giày metallic

Một xì tai nổi bật, độc đáo và quyến rũ chính là những gì mà kiểu giầy ấy mang đến. Đó chính là 1 loại giầy khác lạ cùng một vài mảnh kim loại sáng bóng được bài trí hết sức công phu & bóng bẫy. 1 kiểu giầy metallic với gót cao đảm bảo sẽ hút tất cả mọi ánh nhìn khi các bạn nữ dạo phố hay đi party.

Đôi giầy sandal cao gót

Sandal luôn luôn là món đồ phổ thông giữa trưa hè nhờ nó mang lại cho phái đẹp cảm giác mát mẻ cho bàn chân. Tuy thế, sandal cao gót còn làm được nhiều hơn thế khi vừa đem đến cảm giác mát mẻ, đồng thời vừa phô dáng của người dùng. Loại giày nữ đẹp này có phần quai cực kỳ thanh mảnh. Chúng có thể mix đồ linh động, tăng thêm vẻ quyến rũ & nữ tính cho mọi cô gái. Thực là chả còn gì tuyệt vời hơn 1 đôi giày sandal cao gót để mang trong hè năm nay.

Lúc chọn giày, các bạn cũng cần lưu ý 1 số thứ đó chính là loại giày nó phải vừa với chân, trong lúc xỏ chẳng có cảm giác gò bó. Thời trang luôn luôn biến đổi nên bạn nên chọn mua một đôi giày nữ đẹp xinh thực là thích hợp với xu hướng hiện tại, hãy cùng nhau thể hiện mình là 1 hotgirl thời thượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét