AZ Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mẹo giữ gìn áo thun raglan luôn luôn bền đẹp

Phái nam luôn ưng ý cool t-shirt sản xuất thật sự với chất liệu cotton, song phụ nữ đôi khi yêu thích những loại vải có chất co giãn nhằm gia tăng yếu tố sexy. Phải nói rằng, dạng áo thun raglan thời trang không thình thoảng còn dựa vào chính người mặc lên.

- Không được giặt cùng nhiều màu áo, lưu ý là với riêng lần giặt đầu tiên, vì áo thun raglan khá có thể có màu, trong trường hợp bạn giặt chung, nhiều khi áo bị loang màu cũng như loang màu đến với số trang phục đang nằm chung.

cool t-shirt

- Hạn chế làm sạch áo ở nước nóng lên đến 40 độ, như vậy thực sự khiến áo thun rất giãn và hư hỏng áo

- Cần tránh sử dụng các loại xà bông có tính làm sạch quá cao, nhớ là không ngâm hóa chất tẩy, đặc biệt là trên áo màu nhé.

- Tránh 1 số dạng nước xả mềm vải, nếu chúng ta cần áo pull thơm tho sau khi giặt. Trong trường hợp bạn dùng nước xả mềm vải, áo pull hay bị giãn rất nhanh. Các loại nước xả cùng với việc phơi áo cùng móc treo chính là 1 cách tuyệt vời nếu mà bạn thích “hủy diệt” chiếc áo ưa chuộng của chính mình. Đồng thời các loại nước xả làm mềm vải chắc chắn làm họa tiết in trên áo mềm đi bên cạnh đó dễ bong tróc.

- Cần nên giặt tay, khi sử dụng máy giặt, chúng ta cần lộn áo trái ra, tránh một chuyện các chi tiết trên áo cọ sát vào thùng máy làm bong tróc hình in.

- Không nên vắt quá mạnh áo pull sau giặt, chúng mình luôn có thể làm vải áo rất giãn và chẳng may làm hỏng chiếc áo yêu quý của bạn ấy.

- Không được đặt áo thun raglan ở không gian ẩm thấp, nhờ tính năng hút ẩm, hút nước cực tốt, áo pull rất dễ bị ẩm mốc, đến mức có được những vết ố ngay trên áo quần.

- Ngay sau khi diện áo thun raglan đi chơi, vận động nhiều có nhiều mồ hôi, đúng cách đó là các bạn có thể giặt ngay cái áo, nếu mà để lâu quá sẽ có nhiều mùi hôi và rất gây mùi. – Khi phơi áo, mình có thể lộn áo trái ra sau đó mới phơi phóng cũng như là phơi áo chỗ mát. Ánh mặt trời cũng chính là một lý do khiến cho các hình thù trên áo mau chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan chất lượng cao cấp luôn có được sự chảy xệ ít hơn, tuy nhiên để nhằm hạn chế yếu tố co giãn của áo, mọi người cần nên phơi ngang áo ở trên dây. Nếu mà các bạn phơi chúng bằng những chiếc móc, có thể sẽ làm áo pull chảy xệ hoàn toàn mất thẩm mỹ đấy.

- best t shirt được làm từ chất liệu cotton khá nhàu khi mới giặt xong, nếu là áo, chúng ta hãy nhớ không được ủi lên trên bề mặt hình trên trang phục nhé, đơn giản là chúng ta cần là với nhiệt độ thấp. Chúng ta có thể là mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh mất đi màu in củ áo, cũng như bong tróc ra 1 vài hình, logo, khẩu hiệu hiện diện ở trên mặt áo.

4 nhận xét:

  1. Hiện tại bên mình đã bắt đầu bán iphone 7
    rồi nhé, giá iPhone 7 về Việt Nam giá tốt thật đó. Chỉ hơn 17tr nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Tuyệt vời ) Bài viết rất hữu ích. Cảm ơn nhé ^^
    --------------------
    Tham khảo thêm: My pham Sakura - Viên uống trắng da


    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bạn. Dịch vụ cho thuê loa karaoke di động gò vấp, thành phố hồ chí minh. Gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí : 0903 766 332 (Mr Luân)

    Trả lờiXóa