AZ Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những lời khuyên khi chọn tủ quần áo cho nhà mình

Với 1 căn nhà mới mẻ dự tính chọn mua mọi thứ thì việc chọn một chiếc tủ áo cũng nên đánh giá thiệt kỹ lưỡng. Tủ quần áo được xem là một thứ cần thiết trong mỗi một gia đình nhỏ & bất kỳ gia đình nào cũng có. Phụ thuộc vào những yêu cầu khác biệt, giá tiền khác nhau mà họ chọn mua cho ngôi nhà của mình những chiếc tủ áo quần khác biệt từ tủ gỗ giá thành cao tới những kiểu tủ sợi vải chỉ mấy trăm nghìn đồng. Mọi người đã biết tiêu chuẩn để chọn mua một loại tủ đồ thích hợp?

Khi mà hiện tại, vô vàn món đồ dùng ở trong căn nhà luôn luôn được cải thiện từng ngày để đáp lại yêu cầu cải tiến cũng như là tiên tiến & tiện dụng hơn. Những loại tủ quần áo hiện giờ hết sức phong phú về kiểu cách & tone màu. 1 số tư vấn phía dưới sẽ giúp cho các bạn có thể dễ dàng nắm được mục đích của mình về một cái tủ quần áo thích hợp.

tu quan ao

Vật liệu


Trước nhất, các bạn phải xác định chất liệu của cái tủ đồ. Có thể nêu ra 1 số vật liệu ví dụ như gỗ, sắt, inox, sợi vải,… với nhiều ngôi nhà mô đen thì tủ quần áo bằng loại vật liệu cây gỗ chính là ứng cử viên như ý mặc dầu mức giá của chúng cũng hết sức phong phú và đa dạng tùy vào phẩm chất, hình thức và kích tất. Song song với một vài dạng cây gỗ tự nhiên có các loại gỗ "nhân tạo" có giá tiền rẻ hơn cho nên cực kỳ được ham chuộng. Tủ áo quần bằng plastic và sắt là các loại vật liệu khác nhưng bọn nó được đánh giá là chẳng an toàn đối với những gia đình nhỏ có các bé, bên cạnh đấy chất lượng cũng chẳng bằng như vật liệu gỗ.

Tone màu



Trong khi chọn tủ quần áo cho ngôi nhà của các bạn, lời khuyên là nên tìm hiểu ý kiến của nhiều KTS hay những người có kinh nghiệm. Vì một chiếc tủ đồ được phối hợp sắc màu cân đối với căn phòng ví dụ màu sơn, màu sắc 1 vài đồ nội thất khác thì lúc nào cũng mang đến nét tinh tế. Nếu mọi người muốn khác biệt hay tạo điểm nhấn thì có thể điểm nét thêm một vài hoa văn hút mắt chứ đừng nên thay đổi tone màu.

Kích thước


Đó được coi là một trong các tiêu chí thiết yếu những lúc tìm mua tủ quần áo. Lúc trước khi đặt tủ quần áo, các bạn cần phải ước chừng tương đối đúng đắn diện tích căn phòng ngủ và chỗ để tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra 1 kích cỡ tương xứng. Nếu căn phòng ngủ có diện tích lớn mà tủ đồ nhỏ quá thì chả đủ mục đích sử dụng cũng như hạn chế sự thẩm mĩ cho gian phòng của các bạn. Đổi lại nếu như căn phòng quá nhỏ mà tủ áo quần lại lớn quá sẽ mang lại cảm giác bí bách.

tu quan ao

Sau cùng chính là mức giá



Giá tiền cũng chính là 1 điểm quan trọng, chi phối cực kỳ lớn đến chọn lựa của mọi người. Nếu như có ít tài chính thì các bạn nên chọn tủ quần áo gỗ "nhân tạo" như gỗ MFC hay cây gỗ dán. Trái ngược lại trong trường hợp có nhiều tiền các bạn có thể tìm mua tủ quần áo cây gỗ tự nhiên hay là một số dạng cây gỗ cao cấp chẳng hạn như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét