AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

1 số hữu ích từ sản phẩm hạt điều được yêu thích

Hạt điều ngoài là 1 thực phẩm ngon bạn có biết được chúng còn có vô số thứ tuyệt vời với cơ thể của bản thân mình không? Hạt điều quả là thực phẩm khá là ngon, đặc biệt là trong các ngày tết, chúng trở nên thành món ngon không thể thiếu để nhấm nháp hay là mang mời mọi người. Vậy thì trong topic bên dưới đây mình hãy cùng xem loại hạt này có gì tốt cho sức khỏe của mình nhé.

Ngăn ngừa ung thư



Ở bên trong hạt điều có chứa chất proanthocyanidins có thể chống quá trình các tế bào gây ung thư phân tách trong cơ thể. Bên cạnh đó, 1 số khám phá gần đây cho thấy được chúng có thêm chức năng giúp cho suy giảm mối nguy ung thư ruột già nhờ vào hàm lượng Cu nổi trội chứa trong, với thành chất phytochemical và chất giảm oxy hóa giúp cho hạn chế các tình trạng về tim & gây nên ung thư.

hat dieu

Tuyệt vời cho tim mạch



Hạt điều ngoài trừ sở hữu lượng lipit nhỏ hơn nhiều loại hạt khác, nó còn có chứa chất acid oleic, một chất hết sức lợi ích cho tim mạch nhờ làm hạ giảm nồng độ chất béo trung tính, ngăn ngừa các nguy cơ bệnh tim mạch. Không chỉ thế, đây còn là món ăn tuyệt vời khi mà chúng không hề chứa chất cholesterol song chúng chứa khá nhiều hoạt chất chống oxy hóa sẽ có thể làm giảm thiểu mối nguy cơ hệ tim mạch & bệnh động mạch vành. Chất Mg bên trong hạt điều tết giúp điều hòa huyết áp và làm giảm các cơn đau tim.

Giúp hệ xương rắn khỏe



Thật tế Magie là một loại chất rất đỗi nhiều có ở hạt điều. Đây cũng là thành chất cực kì tốt cho việc phát triển của hệ xương. Magie giúp tạo ra cấu trúc vật lý của hệ xương & phần lớn lượng Mg có trong cơ thể chúng ta đều tập trung ở khu vực xương chính vì thế còn gì đã hơn khi chúng ta được ăn món ăn ngon hợp khẩu vị mà lại còn tốt cho thân thể. Ngoài ra, lượng đồng ở bên trong hạt điều còn giữ vai trò thiết yếu khi kết hợp cùng với những chất dinh dưỡng khác nữa cung cấp chất & mức độ linh hoạt ở trong khớp xương.

Hỗ trợ những dây thần kinh



Tưởng chừng không có, nhưng mà chúng lại có chức năng tuyệt vời khi mà giúp những tế bào não, mạch máu có được thả lỏng. Nhờ vào chất Mg cao ở bên trong hạt điều làm hạ giảm những biến chứng huyết áp cao, căng cơ, những chứng đau nhức nửa bên đầu & mỏi mệt.

hat dieu

Ngăn sỏi mật



Thông tin được thu thập trên 80.718 phụ nữ sử dụng hạt điều hay hạt hướng dương mỗi ngày cho thấy rằng nếu như ăn tối thiểu 30g hằng tuần thì tỷ lệ sỏi thận của các bạn có thể giảm đến 25%.

Giảm Cân



Hạt điều có chứa ít chất béo hơn so với phần nhiều những loại hạt khô thông dụng khác, bao gồm cả đậu lạc, quả hồ đào, hạnh nhân. Dùng hạt điều giống như buổi ăn nhẹ rất có giá trị cho việc kiểm soát tăng kg do nó có chứa nhiều nguồn năng lượng và chất xơ. Những điều mà thứ hạt khô này đem đến quả thật là rất là lợi ích đúng không các bạn thế nhưng đừng bởi thế mà các bạn dùng nhiều quá nhé hàng tuần 30g hạt để có thể giúp cơ thể thêm phần khỏe mạnh.
Click here Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét