AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 số thiên hướng quần áo trẻ em xuân hè 2015

Chỉ việc để ý một chút đến một số xu hướng quần áo trẻ em nổi trội nhất, nắm được sở thích ăn diện của bé, tinh ý 1 chút là các bạn đã có khả năng giúp cho trẻ biến thành các model bé con dịu dàng, tươi tắn. Đó là thứ mà người nào cũng muốn, bởi thế mọi người hãy xem xét một số khuynh hướng ăn mặc dành cho trẻ mới nhứt hiện tại.

Hiện giờ, quần áo trẻ em rất đa dạng và phong phú vì thế vấn đề tìm chọn 1 vài bộ quần áo cho trẻ phải vừa hợp lí, vừa đẹp lại vừa phù hợp với trào lưu là chuyện khá nan giải với rất nhiều bạn. Phía dưới chính là 1 số gợi ý lựa chọn thiên hướng quần áo trẻ em hiện được ham chuộng trong xuân hè năm nay:

Về sắc màu



Một vài gam màu trung tính thướt tha & đáng yêu hoặc 1 vài tone màu sáng được coi là thiên hướng tone màu ở năm 2015 này. Đối với các bé, các tone màu này khá hòa hợp với trẻ, tránh chọn tone màu trầm đậm sẽ thật sự khiến cho bé yêu nhìn “già” hẳn đi đó nha. Đồng thời, các bạn có thể phối hợp 1 số tone màu tươi sáng cùng các gam màu trung tính để tạo ra sự cân bằng hoặc là phối hợp 1 số tông màu để làm nên vẻ tươi tắn, ấn tượng cho những bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Kiểu tiết



Xu hướng quần áo trẻ em xuân hè không thể vắng mặt những họa tiết điệu đà, duyên dáng như là 1 số đóa hoa bé nhỏ dịu dàng, những chú mèo con năng động,… ở trên các bộ quần áo của cả bé nam và bé gái. Đồng thời, nhiều họa tiết retro ví dụ sọc caro, rằn ri, slogan,… cũng chính là các khuynh hướng hoa văn quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái nhất.

Chất liệu vải



Hiện nay, denim hết sức phổ thông đối với quần áo trẻ em. Một số công ty trời trang tên tuổi luôn lựa chọn chất liệu vải ấy để làm xu hướng cho mình. Nó tạo nên 1 x-tyle cực kỳ năng động, sành điệu đến đáng ngạc nhiên.

Nhiều bộ đồ thể thao ấn tượng



Các trang phục thể thao không những được “mọi người” yêu thích, nó còn tác động đến xu hướng quần áo trẻ em trong năm 2015 này. Phong cách thể thao thường được làm từ loại vải cotton cho nên rất thoải mái, dễ dàng chạy nhảy vì vậy trẻ rất là ưa thích thiên hướng đấy. Các bậc cha mẹ chọn lựa nguyên set trang phục cho trẻ hay phối hợp cùng một vài loại áo khoác cùng tông. Sẽ cực kỳ điệu đà và cá tính.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè 2015, những dạng giày thể thao được coi là xu hướng ăn mặc đang được yêu thích. Đối với bé, một vài đôi giầy thể thao màu sáng, tone màu neon, hay là hoa văn in vui mắt, hoặc phối cùng với các đôi vớ tone màu vui tươi sẽ giúp các bé nhìn nổi trội, khỏe khoắn & hợp mốt.

Với các xu thế quần áo trẻ em phía trên, chúng sẽ giúp bố mẹ có thêm chọn lựa cho những bộ trang phục đáng yêu dành cho các bé nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét