AZ Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Cơn bão son trứng EOS đã trở lại

Được quảng cáo là có công năng nuôi dưỡng bờ môi cực kỳ toàn hảo nhờ chiết xuất từ các thành phần từ tự nhiên nên loại son trứng eos luôn được lòng của chị em phụ nữ, được mọi người chọn mua để dùng qua cho bằng được. Thời gian gần đây, sự xuất hiện của dòng son đó đã tạo thành 1 làn sóng ở việc makeup của chị em phụ nữ. Sản phẩm này liên tục hiện diện khắp các bài viết, tivi, mạng,… và được quảng cáo là dạng son không thể nào “chê” nếu đã 1 lần sử dụng.

EOS chính là tên viết tắt của cty Evolution of Smooth USA chủ yếu kinh doanh những loại mĩ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới 6 tháng sau khi trình làng sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong mặt hàng son môi cho các nàng. Chuyện gì đã làm nó phát triển một cách thần kỳ và được các chị em yêu chuộng đến như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà gần như khắp thế giới đều ưa chuộng dòng son đấy.

son trung eos

1 thiết kế độc đáo, cuốn hút



Lý do đầu tiên làm cho loại son môi ấy ăn khách 1 cách ngoạn mục & gọi mời người mua hàng đấy là do thiết kế mới lạ của mặt hàng này. Lần đầu tiên có một dạng son môi có kiểu dáng chẳng giống với bất kì kiểu son nào khác trên toàn cầu chính là ống trụ hoặc là hình hộp vuông mà nó có hình dáng elip giống y chang 1 quả trứng gà. Đấy chính là vì sao nhiều người thường hay gọi nó là son eos. Bởi kiểu mẫu khác lạ như thế mà chúng đã để lại ấn tượng trong cảm nhận của người tiêu dùng bởi vì các nàng luôn thích một số thứ đồ bé nhỏ, đáng yêu và gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Nếu bạn đã sở hữu son trứng EOS thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất là thích thú với vẻ ngoài của bọn chúng. Đây được coi là điểm nổi trội lớn nhứt của dạng son đó.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Người dùng đều chọn lựa một vài đồ dùng được gắn nhãn là “nguồn gốc từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là dòng son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên với công thức đặc trưng giúp dưỡng làn môi mềm mịn, chẳng còn thâm đen. Nhứt là theo thống kê, trung bình 1 bạn nữ nuốt vô tối thiểu 4kg son vào người nên họ cực kì lo sợ nhiều loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ các dạng tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có hiệu quả vượt trội lại vừa bảo đảm với sức khỏe của người dùng.

son trung eos

Cơn bão mang tên gọi son trứng EOS đã làm "tổn thất" biết bao nhiêu “giấy mực” của một số nhà phê bình, người sử dụng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin và cả 1 số người nổi tiếng cũng xài nó. Đấy cũng chính là một lý do làm cho son trứng EOS được ăn khách đến như thế. Và với khoảng chừng 150.000đ là mọi người đã dễ dàng sắm được một chiếc son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu như bạn chưa hề xài nó thì cứ thử qua 1 lần coi sao, bảo đảm mọi người sẽ thích thú cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét