AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Làm sao để có thể chọn đầm suông dự tiệc thời trang?

Đầm suông dự tiệc – một trong những set trang phục không thể thiếu được của từng cô gái. Chúng lúc nào cũng có mặt ở trong tủ áo quần & được coi là item thời trang được yêu mến nhứt giữa những trang phục được yêu quý. Dù vậy, để mặc cho thời trang thì bạn cũng phải biết chọn sắm cho các bạn 1 cái đầm vừa vặn với dáng vóc, có như thế chị em mình mới hóa thành nữ hoàng của buổi tiệc.

Với các bạn nữ, nhất là 1 số bạn hay dự tiệc vấn đề chọn 1 cái đầm cho thiệt thanh lịch thiệt nổi trội được xem là vấn đề mà bọn họ quan tâm nhứt. Một dòng đầm suông dự tiệc điệu đà vẫn chưa đủ mà nó cần tương xứng với form người của người mặc nữa.

Chọn sắm đầm suông dự tiệc phù hợp với vòng 1



Phải ước tính vòng một của mình thật tinh tế nhằm định rõ kích thước và hình dáng của chúng. Nếu bạn sở hữu một vòng một đầy đặn thì 1 số mẫu đầm suông dự tiệc với phần cổ áo chữ V, buộc hông sẽ giúp cho chị em có một dáng vóc vô cùng sexy. Xu hướng đầm suông dự tiệc hiện thời đó là chớ chọn một số loại quá rườm rà & nổi trội chẳng hạn bèo nhúm, xếp ly, gắn nhiều ren,… Trong trường hợp bạn sở hữu phần ngực khá bé thì chỉ nên chọn sắm dạng cổ áo lá sen phối hợp cùng với nịt ngực để vòng một được đủ đầy hơn.
Nếu chị em bạn gái có bờ vai to song lại hy vọng diện đầm bó cần lựa chọn trang sức tinh tế, nền nhã & hòa hợp với mẫu đầm đang mặc. Bên cạnh đó, vòng đeo tay cổ điển & dây chuyền vàng hòa hợp với tất thảy mẫu đầm suông dự tiệc.

vay dam

Lựa chọn đầm suông hợp với phần hông


Nếu sở hữu dáng dấp quả lê, chị em hãy chọn mua loại đầm có phần viền cổ, chúng sẽ làm phía trên & dưới của các bạn được thăng bằng, mang lại cảm giác hài hòa. Đồng thời các bạn vẫn có thể lựa chọn được những chiếc đầm ôm có dây. Còn đối với các bạn mang phần hông khá to thì không nên bận những bộ đầm bó sát do nó có khả năng để lộ rõ điểm yếu “chết người” này đấy nhé.

Chọn mua 1 vài kiểu đầm suông dự tiệc có thể tạo nên điểm nhấn cho đường nét sexy



Đối với nhiều cô bạn có được những đường cong đẫy đà, hãy chọn lựa các chiếc áo với cổ chữ V, bó sát hoặc là lộ bờ vai tin chắc các bạn sẽ là nữ hoàng giữa buổi tiệc cùng với 1 phong cách thật là nổi bật, thật lôi cuốn. Nhứt là để tạo ra đường cong cuốn hút, mọi người nên có sự nhấn nhá ở phần hông của chính mình bằng đai lưng hay 1 vài dải sợi dây đai. Một vài cô nàng mang dáng người mảnh mai thì cần diện những kiểu đầm với nhiều tông màu nhưng mà cần chọn mua phụ kiện kèm theo hài hòa với sắc màu của chiếc đầm suông dự tiệc – đó là chú ý quan trọng giành cho người sở hữu form người hơi thấp.

Dù các bạn có sở hữu dáng dấp như thế nào đi nữa, nếu mà khéo léo trong bước chọn lựa đầm suông dự tiệc thì các bạn sẽ trông cực kỳ thu hút và kiêu sa khi bận nó đi đến bất cứ nơi đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét