AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Sắp xếp tủ quần áo của chúng ta 1 cách trật tự

Sắp xếp tủ quần áo được xem là một nghệ thuật đấy? Để đạt được tủ y phục nhìn chuyên nghiệp không hề thua kém gì những cô bạn thời trang chính hiệu luôn luôn có những nguyên tắc ở trong việc tổ chức. Và ở trong bài viết bữa nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu giải pháp bố trí tủ quần áo bắt mắt ấy với một vài đầu dòng nhỏ dưới đây.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật khó khăn để mà nhất quyết rằng chúng ta sẽ bỏ đi áo quần nào một khi đã qua một mùa thời trang. Không phải chỉ riêng chị em mình mà bất cứ cô gái như nào cũng như thế. Nhiều lúc có những set trang phục các bạn chẳng hề bận tới dù vậy mình cũng chẳng thể nỡ lòng vứt chúng đi. Thế thì, bạn hãy suy nghĩ lại những item không còn đụng tới nữa và sắp xếp nó vào 1 góc ở trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho các set đồ ưu tiên của các bạn. Còn nếu như tiếc nuối các bạn hãy kết hợp nó cùng các đồ đạc khác. Đừng nên để cho tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, bởi vì là phụ nữ do thế cứ cách độ vài tuần chị em mình lại mua sắm thêm vào 1 vài bộ trang phục.

tu quan ao
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng tối ưu tủ quần áo của các bạn



Hãy cố gắng tận dụng toàn bộ khu vực có thể chứa bên trong tủ đồ của mình như các góc trong, các ngăn chắn hay là những giá đỡ, những chỗ mối nối cũng có thể giúp cho bạn tăng cường sức chứa đựng của tủ áo quần nhà mình

Dùng móc treo vừa vặn



Hãy áp dụng móc nhựa cứng hay dạng móc bằng gỗ để treo đồ hay là kiểu móc đồ tiện lợi cho chuyện bố trí, miễn là chúng hòa hợp với diện tích & mang lại một sự nhất quán ở trong giải pháp tổ chức.

Phân loại áo quần và phân chia gam màu



Sử dụng độ chuyển của tone màu để làm tăng thêm nét cuốn hút bên trong tủ quần áo giá rẻ nhà mình bằng cách: hãy phân chia chúng đi theo từng sắc màu và mốt gì. Chẳng hạn, bạn phân loại thành ra danh mục các đồ đạc để đến chỗ làm, tại nhà, tiệc tùng,… Hoặc vẫn có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm màu sắc, từ đậm tới nhạt, cùng tông,... chia thành một vài khu vực riêng chẳng hạn. Giải pháp như này chả những giúp tăng tính đẹp mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp bạn tìm kiếm quần áo linh hoạt hơn hẳn.

tu quan ao
Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm tủ quần áo và tủ quần áo trên đây

Cẩn trọng đối với những form túi xách



Kích cỡ & chất vải khác nhau của những kiểu mẫu túi xách tay luôn khiến khá nhiều bạn nữ phải thấy đau đầu khi phân chia ở trong tủ quần áo. Đơn giản hơn cả, hãy cho bọn chúng 1 khu vực riêng tách biệt cùng với áo quần của bạn hoặc là còn có thể để chúng bên trong hộp nhưng mà cũng phải lưu ý để mà túi xách chẳng hề bị méo mó hoặc là đổi dạng trong khi cất trữ. Hãy nhét giấy báo bên trong túi xách để bảo quản được mẫu túi.

Treo đồ đạc 1 cách chính xác



Đừng nên xem nhẹ công đoạn thế này bởi nếu như không làm theo đúng đắn, y phục & đồ phụ kiện của các bạn sẽ dễ dàng thành ra hư hại. Chẳng hạn như là, vải dệt kim không nên máng lên trên móc đồ mà cần phải gấp xếp lại để phòng tạo nếp và bị giãn vải. Mong rằng với những giải pháp phân chia nói trên các bạn có thể sử dụng hết cỡ tủ quần áo của mình cũng như là giữ gìn đồ đạc hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét