AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bí quyết chọn và dùng máy đánh trứng hợp lí

Ngày nay đã có muôn vàn sản phẩm nhà bếp ra đời cung ứng cho mục đích bếp núc cho bà nội trợ, chúng giúp đỡ hao tốn thời giờ, công sức cũng như là bảo đảm mùi vị thơm ngon hơn. Đối với những quý nàng yêu thích làm bánh ngọt thì sự ra đời của các sản phẩm máy đánh trứng quả thật là giải pháp thông minh để mà xử trí thau bột mà bản thân mình cần mất cả tiếng đồng hồ để quánh cho thật mịn.

Tìm mua dạng máy đánh trứng với nhiều chức năng



Nhiều cô bạn vẫn nghĩ rằng máy đánh trứng chẳng mấy cần lắm thế nên không mấy muốn sắm sửa, vì bởi có vô số giải phái để mà đánh trứng & nhào bột như là xài đũa cây hay là một cái whisk, song việc này sẽ hết sức mất thì giờ & khiến cho các bạn "xụi lơ" đôi bàn tay nếu mà cần tạo nên độ đặc mịn mình muốn, nhiều lúc còn đánh không được đều. Đặc biệt là, lúc đánh bột bánh bông lan, khá nhiều hương liệu cầu kì một sản phẩm máy đánh trứng quả thật là không thể.

may danh trung

Nếu như thỉnh thoảng chị em mình chỉ làm 1 vài mẫu bánh để chiêu đãi người quen thì kiểu máy đánh cầm tay (handmix) sẽ rất gọn gàng, bởi vì chúng có khối lượng khá nhẹ và thiết kế nhỏ gọn, có thể thoải mái dùng để tán trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Hiện giờ đang có hai thể loại máy đánh trứng philip thịnh hành đấy là: kiểu mẫu máy cầm tay và kiểu máy để bàn. Tuy nhiên máy đánh cầm tay có khiếm khuyết đấy là phải cầm tay chính vì vậy sẽ khá là mỏi những lúc cầm nắm lâu.

Dòng máy đánh trứng cố định phần lớn có giá tiền nhiều hơn tuy nhiên được cái nó có các tiện lợi hơn & hiệu suất vận hành cũng lớn hơn. Máy gồm có 02 que tán trứng, 2 que trộn bột, 1 chân đế máy và 1 lồng đánh trứng đi kèm.

Nếu chỉ làm các món bánh nhỏ thì mình có thể thỏa sức dùng mẫu máy đánh này tuy nhiên một số cấp độ khó hơn thì hãy dùng máy đánh trứng cố định. Với cầm tay (handmix) chủ yếu sử dụng để nhào bột nhẹ hay là quánh đều các loại chất lỏng, còn để trộn một số loại bột nặng hơn sẽ khá bất tiện, ngoài ra lúc sử dụng máy đánh cầm tay chị em mình cần phải nắm giữ bàn tay thật chắc chắn bởi mức độ rung của chiếc máy khá đỗi cao. Tùy vào nhu cầu dùng của bản thân & gia đình, chúng ta sẽ có thể lựa chọn 1 trong hai dạng máy đánh này.

may danh trung

Dùng máy đánh trứng hợp lý



Khi mà đặt máy vào trong thố trứng, chị em mình đừng nên đặt đầu trộn thẳng góc mà phải hơi nghiêng một chút, độ khoảng 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng cầm tay hãy gắng giữ thân máy cố định nhé, tức là bạn hãy cố gắng cầm thật chắc cổ tay, đừng nên lung lắc máy để mà tránh chuyện văng bột ra bên ngoài. Nếu như thấy quá khó hãy để thân máy nguyên tại chỗ & di chuyển thau bột nhè nhẹ.

Một máy đánh trứng luôn có 3 chế độ công suất. Chúng ta nhớ chọn từ mức thấp cho đến nhanh nhất. Hạn chế chuyển tốc độ bất thình lình vì sẽ ảnh hưởng tới độ mịn màng. Song song đó một khi đã tăng, chúng ta không được hạ tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét