AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Update style áo tắm hè năm nay

Thời trang áo tắm luôn đi cùng với sự gợi cảm và táo bạo, tuy nhiên nếu như bạn là một quý cô kín cẩn và chả mấy thích phô diễn vóc dáng của bản thân mình thì hẵn đã vài lần cảm giác bối rối khi chọn tìm trang phục tắm cho chính mình. Vậy thì bài chia sẻ ngày hôm nay tin chắc sẽ phần nào giúp bạn xử lý được mọi suy nghĩ đau não đó.

Phối hợp với quần lưng cao



Năng động, mới lạ cơ mà chẳng kém phần sexy, áo tắm phối kết chung với kiểu quần lưng cao sẽ chính là chọn lựa tuyệt vời giành cho các quý nàng ưa thích xì tai kín kẽ mà vẫn pha chút quyến rũ. Bằng 01 kiểu quần cạp cao chị em mình có thể dễ dàng tha hồ mix phối chung với nhiều mẫu áo khác biệt, cho ra các style thật là độc đáo. Truyền thống 1 chút chúng ta hãy chọn cho chính mình sự đồng nhất về tone màu hay là chất vải giữa áo và quần, còn nếu ưa thích sự cá tính hơn mình cứ thoải mái tìm tới sự đối lập của gam màu để tạo một x-tyle mới lạ.

bikini

Diềm bèo điệu đà



Quả đúng là thiếu hụt nếu mà bỏ qua loại áo tắm cực xinh thế này, sành điệu và mang nét đẹp nữ tính những loại bikini chi tiết bèo đã và đang trở thành thiên hướng của mùa Hè năm nay. Dù là chẳng quá mới lạ thế nhưng áo tắm nhấn bèo & xếp li luôn chiếm lĩnh được sự yêu thương của hầu hết chị em bạn gái, bởi vì hoa văn này vừa sang trọng vừa là điểm nhấn bắt mắt trên bộ áo quần tắm, chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy thích mê vì kiểu dáng đồ tắm mĩ miều này.

Họa tiết không cân đối



1 trong số những phong cách ấn tượng và cá tính của thiên hướng áo tắm năm nay, hoa văn bất đối xứng đem tới vẻ ngoài thật cá tính khi mà gây ra sự bất tương đồng giữa quần và áo, sự trái ngược ở các sắc màu. Công thức phối trộn lạ mắt này đã lôi cuốn được sự chú ý của rất nhiều cô gái & dĩ nhiên có cả các cô nàng đang say đắm vì chúng.

Nút thắt & dây thắt



Xinh xắn và năng động các chiếc áo tắm buộc dây đã tạo nên 1 chỗ đứng vũng chãi trong lòng bạn nữ. Các sợi dây thắt đem tới sự êm ắng bên trên cơ thể khi mà chả có bất cứ sự ràng buộc gì và điểm nút thắt được may ngay bên trên ngực áo hoặc là bên hông tạo ra điểm nhấn nhá khéo léo, đa số các cô gái trẻ trung thường hay yêu thích phong cách thế này vì bởi chi tiết thắt nút làm tăng vẻ đẹp lôi cuốn.
Tinh tế với classic

X-tyle áo tắm retro này đã khiến cho khá nhiều cô nàng phải thích thú bởi những hoa văn bắt mắt như là chấm bi, kẻ sọc, black and white,… Xu hướng này trở thành làn sóng được yêu chuộng khi ứng dụng cùng những kiểu dáng áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu dáng 1 mảnh đặc biệt của những thời gian trước được ưa thích khi mà ứng dụng cho kiểu đồ tắm 1 mảnh. Chúng ta có khả năng biến đổi phong cách một tẹo cùng hình dạng vintage và kín đáo từ những thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét