AZ Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

các mẫu đầm bầu tuyệt đẹp cho các bà bầu

Một vài các bà bầu hầu như sợ bị xấu đi vì thân hình khá to của mình những khi mang bầu, chính chuyện này khiến cho giảm đi sự tự tin trông thấy của những chị em. Thế nhưng tin vui cho mẹ bầu là cũng không quá khó để giúp các mẹ che đi được những điểm không mong muốn chỉ bằng việc chọn vài loại đầm bầu dễ mặc cho mỗi một body.

Lên cân toàn thân



Các bà bầu tăng cân hết cả cơ thể cũng nên chọn lựa đầm bầu màu tối toàn tập giúp khéo léo giúp giấu đi các phần mỡ thừa trên cơ thể. Tông màu màu sẫm như là đen, xanh nước biển cũng làm phần thân cùng với chân của bạn dường như dài ra. Để tránh bị u ám, nàng hãy tạo thêm hình ảnh cùng các món đồ, đồ bạc lấp lánh. Đôi giày slip-on không dùng quai ngang hay là giầy có phần gót thấp có thể giúp bạn “gia tăng” thêm hơn chút chiều dài cơ thể bạn.

Ngoài việc mặc đầm bầu tối màu, các bà bầu cũng có thể chọn mua những đầm bầu có chất liệu mềm rủ dịu dàng, gam trung hòa. Một số chất liệu có độ rủ này “đánh lừa” cái nhìn của một người đối diện, sẽ làm họ nhìn vào vào độ dài hơn chiều rộng nơi thân thể bạn. Thế nhưng, đừng quên tránh đi những chân váy dài quá mức kéo lê ở trên nền vừa vướng chân vừa mang lại nét nhếch nhác.

dam bau

Chửa thấp


Một khi chửa bụng thấp làm cho nàng có vẻ khệ nệ đồng thời lùn đi. Vì thế, nàng phải lựa chọn đầm bầu giúp giúp cân đối lại thân thể cũng như đẩy chú ý của một người đứng gần vào một điểm khác. Để mà mang đến cho bạn cái nhìn cho 01 phần chân dài, chị em cũng nên lựa chọn 01 chiếc váy bút chì màu tối. Phối kết cùng với áo kiểu cổ V, áo cổ rộng hoặc là có đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của người đứng gần vào những phần phía trên cơ thể của bạn.

Bụng bầu cao



Nếu bụng bầu cao, ngực & phần bụng của các mẹ có vẻ như hòa làm 1. Cách tốt hơn cả là bạn rất cần tạo điểm nhấn một chút vào phần chân cũng như một số chỗ phân cách giữa phần ngực và bụng để giảm được cảm giác này. Để có thể phân chia rõ ranh giới giữa ngực áo cùng với phần bụng, mẹ bầu có thể lựa chọn đầm bầu rực rỡ có hai màu khác biệt cho phần trên & dưới.

Các mẫu áo có những đoạn dúm lại ở sát chân ngực cũng tạo được kết quả y hệt. Phối áo này cùng chiếc quần rộng rãi bên dưới để tránh được cảm giác không vững chắc của đôi chân mảnh khảnh bên cạnh phần thân trên.

Chửa nhỏ



Nếu như bạn có bụng bầu nhỏ, chúng ta sẽ vướng vào trạng thái có phần lỡ cỡ và hơi quá khó khăn khi tìm bộ đầm thích hợp là vì áo quần cũ thường thì không vừa đồng thời đầm bầu thì lại quá to. Lời khuyên ở đây chính là các bạn nhớ là chọn lựa đầm bầu tạo nên những đường nét hơn cho cơ thể bạn. Cần phải sử dụng những dáng đầm bầu có chút họa tiết ví dụ như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cơ thể quyến rũ, duyên dáng hơn. Nàng cũng có thể thắt 1 chiếc thắt lưng nhỏ xinh ở chân ngực giúp làm nên “sự phân chia” tự nhiên giữa ngực và bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn nhiều mẹ khác bởi dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ sọc cả khi bầu bí, tạo nên một tổng thể trẻ trung mà cũng vẫn sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét