AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Xu thế mới về món đồ có tên đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh – 1 nhiều mặt hàng đã làm nên phong trào mới, giống y như cái tên, sản phẩm này có vô số chức năng mà trước nay một cái đồng hồ phổ thông không thể nào thực hiện được như SMS, nói chuyện điện thoại, duyệt net, đọc tạp chí,… Ở trong thời đại đang bùng nổ như bây giờ có muôn vàn sản phẩm làm kinh ngạc cho người dùng đang được trình làng mỗi ngày. Chúng đã làm cho khá nhiều nhà sản xuất cần phải xem lại thị hiếu của mọi người về cái đồng hồ đeo tay hoàn toàn mới và ngày càng được thay đổi hơn nữa về vật liệu, thiết kế, pin, HĐH,…

Từ khi loại đồng hồ thông minh đời 1 của các hãng sản xuất chưa có tiếng ra đời bởi không có thêm nhiều chức năng, đổi mới mới mẻ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng chính vì thế sản phẩm này chẳng được chọn lựa. Song, sự ra đời của chiếc đồng hồ thông minh như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo thành sự cách mạng về kỹ thuật & xu hướng thời trang. Món đồ này hiện đang được các nhà sản xuất nâng cấp cao hơn nữa cho phù hợp với nhu cầu càng ngày càng nhiều về 1 chiếc đồng hồ thông minh thực thụ.

dong ho thong minh

Hiện tại, 1 kiểu đồng hồ thông minh có thể khiến cho cuộc sống của các bạn thuận tiện hơn, công chuyện hữu hiệu hơn tại vì sản phẩm này có nhiều chức năng lí tưởng của 1 cái smartphone. Sau đây sẽ là một số chiếc đồng hồ đeo tay đang được ưa chuộng:

Apple Watch


Phải nói là đó được xem là phụ kiện có giá tiền mắc nhất trong tất cả các loại Đồng hồ thông minh. Nhưng mà món đồ này được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi nhờ sự thanh lịch về thiết kế, khá nhiều bản và các chức năng. Kiểu đồng hồ đeo tay ấy có thể dễ dàng cảm ứng tự bật sáng trong khi chúng ta đưa tay lên trên để cho giờ, bên cạnh đó sản phẩm này còn được lắp đặt tính năng điều khiển bằng giọng nói, đo nhịp tim, lướt web,… Bây giờ, chúng đã được nâng cấp rất nhiều về một vài công năng hữu ích hơn, khôn ngoan hơn.

Samsung Gear



Đó chính là loại đồng hồ thông minh giúp nghe gọi, tin nhắn mà chẳng cần điện thoại do nó đã lắp thêm khe đặt sim. Được hãng sản xuất cài hệ điều hành tương ứng vì vậy mọi người có khả năng dùng nó tương tự 1 chiếc điện thoại thông minh độc lập. Đó chính là điểm mạnh lớn nhất của model smartwatch đó.

dong ho thong minh

Moto 360


Yếu tố khác biệt của Moto 360 chính là khung thép không bị gỉ, kiểu mẫu mới lạ & chuyên nghiệp thích hợp với các khách hàng thích thời trang. Nó cũng giống như mẫu đồng hồ thông minh Gear của Samsung về một số chức năng. Đồng thời món đồ này còn những tùy chỉnh mặt đồng hồ vô cùng hấp dẫn & cao cấp.

Bên cạnh đó còn rất nhiều chiếc đồng hồ thông minh của thương hiệu khác cùng các đặc tính ấn tượng và giá tiền khác nhau dễ dàng cho mọi người lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét