AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren đến công sở & dự tiệc

2016 này, 1 vài chiếc đầm ren đang lên ngôi & trở thành phong cách ăn mặc được các nàng thích thú hơn khi nào hết bởi vẻ đẹp duyên dáng, quý phái mà nó đem lại. Như thường lệ chất liệu vải ren được coi là nguồn cảm hứng chủ yếu xuyên suốt toàn BST thời trang thu đông. Chị em đã trang bị một vài chiếc đầm cho mùa đông này hay chưa?

Chất liệu ren được các nhà thiết kế cho ra rất nhiều mẫu mã cuốn hút các bạn gái ví dụ: những chiếc áo sơ mi ren, đầm ren, short ren cho đến áo jacket ren… Bạn có thể lựa chọn vô vàn kiểu dáng để có thể tôn lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút của chính mình. Tuy thế, đối với các cô nàng chốn công sở thì một số form váy đầm liền với chất liệu ren thường hay được để ý hơn cả. Bởi chúng có 1 vẻ đẹp rất sành điệu, nổi bật rất là phù hợp ở văn phòng.

Phía dưới là một số lời khuyên để các chị em xinh xắn hơn cùng đầm ren:

Lựa chọn đầm ren khi đi làm



Đầm ren được coi là món đồ không khó tìm kiếm, ở trên thị trường đa dạng về mức giá và chủng loại. Nếu tìm mua đầm ren nơi công sở chị em cần ưu tiên tìm mua 1 số kiểu có màu sắc nhẹ nhàng ví dụ xanh lam nhạt, vàng cam nhạt… phải hạn chế một số tông màu quá chói, tone nóng như là màu đỏ, vàng cam, cam.... Nhiều kiểu tiết cũng cần thanh nhã để tương xứng với yêu cầu công việc và đừng chọn sắm chất vải ren mỏng quá hoặc là quá đột phá để không gây ra cảm giác “đau mắt”. Loại váy mix ren cùng gamme màu tương phản được xem là 1 sự chọn lựa lí tưởng giành cho nhiều tín đồ thời trang sang trọng. Phần ren sắc màu trầm tối sẽ giúp che được vòng eo quá lớn của bạn – chỗ mà ai ai cũng lo bị trông thấy. Các bạn hãy kết hợp cùng với vớ cùng gam màu cho phù hợp.

vay dam

Chọn lựa đầm ren cho buổi tiệc



Với những mẫu đầm ren dành riêng cho tiệc lễ, bạn cũng nên chia chúng thành 2 dạng đó chính là bữa tiệc ngày và đám tiệc ban đêm. Trong đó, nhiều chiếc váy sắc màu tươi sáng hợp với những bữa tiệc ban ngày hơn còn gam màu đen huyền ảo lại thích hợp cho buổi lễ ban đêm long lanh ánh nến.

Chị em có thể chọn sắm độ dài của váy đầm dựa vô thị hiếu của bản thân. Song, hiện nay có lẽ những mẫu đầm dáng dài được chị em bạn gái ưa thích hơn hết. Kiểu váy - đầm có tông màu trẻ trung được tỉ mỉ làm bật dậy nhiều đường may ngang hông để giúp đôn đường cong cho người diện. Đây là mẫu đầm có thể thích hợp với những buổi tiệc cả ngày và ban đêm. Mặc dù vậy, cùng với vật dụng sắc màu trầm tối & tất màu đen thì sẽ thời trang hơn nếu như chúng là dành cho tiệc tối. Chiếc váy đầm ngắn trên đầu gối lại thích hợp hơn đối với các buổi đám tiệc ban ngày.

Hy vọng thông qua một vài tư vấn bên trên, bạn có thể tìm mua được cho bản thân 1 dạng đầm ren lí tưởng để bận tới công sở hoặc đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét