AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Áo thun nam nào đang được ham chuộng nhất hè năm nay

Thời trang của phái nam luôn luôn quan tâm tới vẻ ngoài khỏe khoắn & thanh lịch, vì thế mà hầu hết trang phục của các bạn nam thông thường không phong phú và đa x-tyle giống như các bạn gái. Và áo thun nam cũng không ngoại lệ, ấy thế mà nếu như kỹ càng ở trong chuyện mix phối áo quần thì phái mạnh vẫn luôn năng động và thời thượng hàng ngày.

Và 5 phong cách áo thun nam vừa cá tính và thời thượng ngay dưới đây sẽ là các sự lựa chọn lý tưởng cho những anh chàng chào mùa hè 2015!

Áo thun nam đơn sắc



Đơn giản & mạnh mẽ áo phông trơn lại tiếp tục là kiểu áo được nhiều bạn nam yêu thích nhất hạ 2015. Dù sở hữu ngoại hình đơn sắc thế mà chúng có thể đáp ứng được tất thảy nhu cầu ăn diện của cánh mày râu, từ bình dị tới nổi bật. Đây sẽ là một phong cách mới mẻ cho các anh bạn đã quen với sự kĩ càng, thanh lịch của các dạng sơ mi hay một bộ vest sang trọng.

ao thun nam

Ra phố dưới cái nắng dịu nhẹ thế này, thì cánh mày râu chỉ đơn thuần chọn cho mình 01 form áo thun nam lí tưởng nước da phối kết cùng quần jeans hoặc là khaki là đã cực kì sành điệu.


Áo thun in chữ tiện dụng



Vẫn có được dáng vẻ giản đơn giống với áo thun nam màu trơn, nhưng áo phông in chữ và số lại đem tới x-tyle năng động & mô đen nhiều hơn cho các bạn nam.

ao thun nam

Kiểu áo phông in số cũng gợi nhắc đến kiểu áo của các chàng cầu thủ hoặc bóng chày, nhờ vậy mà nó có dáng vẻ nhìn trông rất là thể thao do đó rất được cảm tình các chàng trai trẻ.

Áo thun sọc ngang



Một loại chi tiết truyền thống song chẳng thể phớt lờ mỗi khi nói đến áo thun nam. Tuy nhiên khác với phụ nữ khi các kiểu tiết chấm bi, caro được ưa chuộng thì các chàng trai thường chuộng các đường sọc kẻ ngang hoặc caro vuông bởi chúng dễ sử dụng, đẹp mắt và dễ dàng phối mix đồ.

Hãy thử tìm mua cho chính mình 1 kiểu áo kẻ sọc ngang và phối hợp cùng 01 form jeans xuống phố, hẳn chúng ta sẽ được rất nhiều bạn gái đáng yêu quan tâm bởi ngoại hình manly & phá cách của chính mình.

Tinh nghịch cùng với áo thun hoạt h

ọa

Mẫu áo mới lạ như này chả những làm cho các bạn nữ say mê mà còn chiếm được nhiều cảm tình của những anh chàng. Với các hình in độc đáo không đùng hàng sẽ làm cho chúng ta nhìn trông hết sức phá cách và lại còn trẻ hơn 1 số tuổi nữa đấy. Đây hẵn là 1 xtyle thú vị với 1 số chàng trai tính tình nghiêm chỉnh & hay làm mặt ngầu. Ngoài ra, mẫu áo thun nam này còn lí tưởng cho một số cặp đôi đang yêu nữa đấy.

Áo phông loang màu tạo vẻ đẹp ấn tượng



Chưa hẳn là form dáng áo thun nam phổ biến với nam giới nhưng mà đôi khi, phái mạnh cũng đã lựa chọn chúng như 1 sự phá cách nho nhỏ. Đôi lúc bản thân các chàng trai cũng không cần để tâm đó là thiên hướng màu loang hoặc ombre là gì, chỉ là trông thấy chúng “ngộ ngộ” và chọn mua vậy thôi.
Click here Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét