AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Thanh thoát & thanh lịch hơn với đầm hoa

Cỏ hoa luôn luôn là ý tưởng tuyệt vời dành cho phái đẹp đồng thời hầu hết những nhà mốt danh giá khắp thế giới đều tận tâm khai thác triệt để topic này với mỗi mùa dịp xuân hè. 2016, tiếp theo với dòng chảy thiết kế duyên dáng say đắm đó, các kiểu đầm hoa tinh tế & thanh thoát, cách tân cũng như cao cấp đang tràn ngập trên các sàn diễn thời trang khiến phụ nữ khó thờ ơ. Nhưng đương nhiên, các bạn rất nên nắm rõ một số nguyên tắc hay gặp để biết rõ việc phối dạng họa tiết hoa cỏ sao cho thật hút mắt nhất.

Chọn lựa hoa văn tùy vào body



Khi tạng người của chúng ta hơi mảnh mai, đừng nên bỏ qua đầm hoa có hoa văn tiết diện lớn và cả 1 vài kiểu đầm hoa tông màu sáng. Trang phục luôn làm body bạn trông cân đối hơn. Phái đẹp còn có thể áp dụng đầm hoa dáng suông để có thêm dáng người.

Phối hợp áo phom over size cùng với họa tiết đồng thời nhiều màu sắc nổi bật khiến cho bộ đồ trông thật vô cùng đặc sắc & lôi cuốn mọi cái nhìn. Ngược lại, cách thức mix đồ họa tiết hoa kiểu dây leo, và dạng chùm nhỏ hàng lối thân trên nền áo quần sẫm màu thật phù hợp với các các bạn nữ mũm mĩm.

Lựa chọn gam màu tương đồng


Nếu phái đẹp ưu tiên đầm hoa, cần để ý về yếu tố tương đồng chuẩn về sắc màu giữa các đồ dùng còn lại. Để tối giản, hãy khởi đầu với những hoa văn thông thường từ 2 – 3 tông và màu sắc thông thường như màu đen, trắng tinh.

vay dam

Vào ngày mà có nắng thế này, không có gì thu hút hơn cùng với phái yếu bằng nhiều bộ đầm hoa đừng chiết eo, ôm sát hoặc xòe có hoa văn. Để sưởi ấm cho cơ thể, chúng ta có thể phối kết cùng với các chiếc áo vest nữ, áo khoác hay cardigan. Tối giản thế thôi tuy vậy đủ để các bạn nữ nữ tính và nhiều năng lượng.

Trang phục dạng họa tiết



Nếu mà bạn yêu thích việc thưởng thức những mẹo phối bộ đồ ngộ nghĩnh, bộc lộ thu hút của bạn, cần kết hợp những cả bộ vest được thiết kế trên nền vải cỏ hoa cá tính. Nhớ rằng lưu ý đến món đồ tối giản để cân bằng với nhiều họa tiết trên chiếc áo đồng thời tránh gây vẻ vô cùng rối rắm.

Dùng vật dụng để phối quần áo dạng họa tiết



Không chỉ thời trang dạng họa tiết mới có thể khiến bạn thu hút sự chú ý mà ngay cả lúc mọi người kết hợp một tổng thể pastel, đồ dùng hoa văn cũng sẽ là sự hỗ trợ thật tuyệt cho bạn. 1 đôi giày, các giỏ xách hoặc đơn giản là 01 loại khăn & kiểu bông tai cũng có thể tạo được cá tính cho phong cách của bạn.

Phối kết quần áo xu hướng men's clothing


Không nên nghĩ rằng quần áo dạng hoa cỏ chỉ dành cho 1 vài nàng yểu điệu, nữ tính. 01 kiểu áo vest trẻ trung hoa lá sẽ thực sự đặc biệt hơn vô cùng khi mix cùng quần jeans boyfriend đồng thời áo kiểu trắng đơn thuần, đi với 1 đôi giày oxford & sneakers sẽ giúp các bạn chắc chắn đặc biệt & phong cách.

Cách bù



Để mà cân đối thị giác, chúng ta hãy phối kết đầm hoa dạng họa tiết to bản với họa tiết vừa. Quen thuộc, một item đầm hoa hình ảnh hoa cỏ cỡ lớn sẽ vô cùng phù hợp để đi kèm xu hướng khác có họa tiết trang trí có chấm bi nho nhỏ xinh xinh. Đây cũng là cách nếu các chị em cần phải phối hợp nhiều dạng họa tiết hoa cỏ cùng nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét