AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Các bạn có biết mặc chân váy bút chì thật đẹp chưa nào?

Đã bao giờ chị em lo lắng chẳng thể biết sẽ phải diện gì để có thể đến ở văn phòng với xu hướng thực sự cá tính chứ không “gây khó chịu” không? Vậy thì chân váy bút chì có thể xem là 1 chiếc váy sành điệu có thể sẽ khiến bạn gái trông thanh thoát và cũng nhẹ nhàng hơn nhiều đó. Chuyện mặc chiếc váy này cùng với một số đồ dùng khác có lẽ không nhiều "kén" như nhiều bạn suy nghĩ đâu. Cùng tham khảo vài ba tư vấn dưới đây nha!

Từ đặc tính sành điệu chắc chắn chân váy bút chì không thể nào hợp đối với item nào hơn 1 cái sơ mi sao cho điệu đà và duyên dáng. Chân váy bút chì và áo sơ mi luôn có được rất nhiều hình dáng & mẫu mã để mà bạn gái thoải mái chơi trò chơi mix trang phục. Lưu ý là, một khi bạn phối hợp chúng một cách đơn giản vậy thì sẽ thực sự đẹp hơn, tinh tế cũng như thích hợp cho những nơi văn phòng. Không ít kiểu dáng sơ mi từ thiết kế áo chất liệu voan tha thướt, áo sơ mi bằng chất liệu lụa sang trọng, những kiểu áo sơmi tay bồng dễ thương, sơ mi sát nách sexy… khột khi có dáng suông thẳng, hay ôm sát thì sẽ phù hợp cùng nhiều loại chân váy bút chì.

vay dam

Vào những ngày ấm áp, bạn không cần khoác những chiếc áo len rất dày cồng kềnh. Lời khuyên là, có rất nhiều kiểu áo len dạng móc, áo len dệt kim mềm mịn hết sức duyên dáng và cũng thích hợp cho những ngày đầu xuân hơn. Giống như là những loại áo sơmi, phong cách áo len phù hợp nhất cùng nơi văn phòng cũng thường là loại áo tối giản, kín đáo, cũng có thể có một số điểm nhấn nhá xinh xắn. Những kiểu áo len không quá cầu kì, mỏng nhẹ cũng rất hợp với chân váy bút chì giống như sơ mi. Vì vậy nên một khi dùng áo giống như tiêu chí đánh giá ngay trên, bạn gái chắc hẳn chẳng bao giờ lo rằng chúng ta lạc mốt hay đánh mất đi nhã nhặn nếu như mà phối những chiếc áo len không dày cộm với chân váy bút chì đến công sở.

Sang trọng cũng như hợp thời trang, áo peplum hoàn toàn có thể mặc với chân váy bút chì. Những điều kiện cần và đủ để giúp bạn gái mặc dạng ấn tượng ấy là vóc dáng cần phải thon thả & mỏng. Tuy nhiên cần cân nhắc một điều rằng, chẳng may chúng ta có tình trạng tăng cân, những kiểu áo peplum có thể khiến cho bạn gái biến thành thảm họa thời trang nơi công sở.

Chân váy bút chì chắc chắn không kén những dáng áo khoác như bạn nghĩ. Bạn cứ mix mẫu áo jacket ôm hay áo khoác lửng nữ tính. Đẹp nhất đó là diện phong cách áo khoác suông thẳng dáng lai giữa áo măng tô truyền thống mix cùng những chiếc blazer cách tân từ vải dạ. Cùng với các kiểu áo đã nói, khi mà dùng với chân váy bút chì và bốt gót cao, trông các bạn gái sẽ hết sức phá cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét