AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí quyết che vòng hông chảy xệ bằng áo đầm đẹp

Các chiếc áo đầm đẹp luôn là món đồ khiến các quý nàng ước ao, mong muốn được mặc. Ấy thế mà không phải người nào cũng sử dụng được nó. Đối với các chị em có form người thon gọn và chiếc eo gọn gàng thì chẳng phải nghĩ suy nhiều. Còn với các chị em sở hữu vòng hông tương đối to thì chuyện chọn lựa biến thành gian truân hơn bao giờ hết.

Dù topic này giúp chị em lựa chọn được một vài kiểu áo đầm đẹp cho vòng hông quả táo nhưng mà mặt khác chúng ta cũng cần phải tập luyện tăng cường sức khỏe để sở hữu 1 thân hình như ý nhá. Phía dưới sẽ là nhiều món đồ có thể che giấu được khiếm khuyết đấy.



Đầm suông

Kiểu áo đầm đẹp ấy rất thân thuộc. Item này chả những khoe ra những đường cong cơ thể gợi cảm cho các bạn gái mà còn che mờ được vòng eo phì nhiêu nữa. Một nét đẹp vừa tươi trẻ, lại vừa phong cách mới mẻ luôn làm cho váy đầm suông được coi là trang phục được các nàng lựa chọn. Nom chị em sẽ cực hoàn hảo mỗi khi bận chiếc váy này đấy nhé. Các chị em phụ nữ chọn chúng để làm trang phục ở nơi công sở, vẫn có nhiều cô bạn chọn lựa chúng để làm bộ đồ đám tiệc cũng đều lí tưởng cả. Trong lúc tìm chọn mọi người cũng cần phải cân nhắc lựa mua nhiều loại váy đầm có chi tiết mô đen, gam màu không được quá lòe loẹt thay vào đó là nhiều tông màu thanh tao.

1 số loại đầm liền hạ eo

Kiểu đầm đó cũng rất được các bạn có phần hông chảy xệ lựa mua. Nhờ hình dáng duyên dáng đem tới nét thanh nhã, thoải mái cho người diện kèm theo công dụng đánh lừa ánh nhìn của người nhìn về một vòng hông nhỏ gọn và cuốn hút. Không quá cứng ngắt giống 1 số loại váy đầm suông, bộ áo đầm đẹp đó luôn ấn tượng cùng với nhiều kiểu mẫu cực modern. Đó chính là thế mạnh của kiểu áo đầm đẹp ấy.



Đầm eo cao

Chẳng giống với những kiểu đầm hạ eo, set áo đầm đẹp đấy có phần eo được nâng lên và không ôm thân thể do đó cũng có thể dễ dàng che đi chiếc eo quá khổ của các nàng. Cơ mà mọi người cũng cần phải xem xét những khi lựa mua bộ váy đầm đó bởi chúng chả có nhiều mẫu mã và có thể cho là bị lỗi model.

Đầm xếp li

Dòng áo đầm đẹp ấy có thể dễ dàng che chắn khuyết điểm to lớn của phái đẹp 1 cách cực nhẹ nhàng & dịu dàng. 1 nét đẹp cao sang, diễm lệ luôn thu hút ánh nhìn của mọi người chung quanh làm nó trở thành món đồ được nhiều quí cô ưa chuộng song mọi người chớ nên tìm mua các chiếc váy đầm xếp ly nhiều sẽ tạo ra cái cảm giác nặng và dị hợm. Cùng với hình thức thì các màu sắc của loại áo đầm đẹp này cũng có khả năng sử dụng để che giấu đi vòng 2 chảy xệ. Có thể chọn lựa hoa văn sọc đứng, sọc ca rô, hoa lá,… song đừng nên tìm mua màu quá nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét