AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tư vấn các chàng trai lựa chọn áo thun nam nam tính riêng cho những ngày hè

Áo thun nam chính là loại áo không thể không có ở trong phong cách thời trang của phần lớn cánh đàn ông. Loại áo này không chỉ thoáng mát, linh động để dùng vào mọi dịp mà còn giúp cho chàng có cảm giác cá tính nổi bật hơn nhiều. Trong những ngày hè, đặc biệt ngày khó chịu, áo thun nam chính là người bạn tuyệt vời giúp giảm được cảm giác bực bội quá mức ngột ngạt nếu mà các chàng trai bạn biết chọn mua cho bạn 01 mẫu áo có dùng vải có lợi, phù hợp với dáng người, vừa tôn lên vóc dáng cơ thể vừa luôn giúp các chàng tìm được vẻ ngoài cá tính hơn. Nhưng nếu còn đang lo âu chưa biết chọn lựa áo thun nam cho mình như thế nào, mọi người có thể đọc qua 1 chút vài lời khuyên dưới đây nhé.

Phái nam với dáng vóc nhìn cân đối



Các cô gái cũng như nam giới nếu mà lại có một thân hình nhìn cân đối cũng là ưu điểm mặc đồ. Nếu như người phụ nữ biết chọn các kiểu váy giúp tôn lên body của bản thân, vậy thì cánh mày râu có thể chọn lựa áo thun nam để làm nổi bật lên vóc dáng nhìn cân đối của bản thân. Riêng những bạn trai có một thân hình tuyệt vời thì việc lựa chọn khá vô tư. Từ vài form áo thun nam cổ tim, t-shirt cổ tròn, dáng rộng cũng như ôm trọn thì các bạn trai đều “nhằn” được, cứ miễn là chọn mua 1 chiếc nào thật vừa vặn với vóc dáng là được.

ao thun nam

Bạn nam có cơ thể béo & thấp người



Không ít đấng mày râu có body béo đồng thời khá thấp vẫn thường hay chọn lựa cho họ kiểu áo lớn hơn vóc dáng họ khá nhiều, một khi muốn tránh được thấy vòng 2 quá béo của họ. Đương nhiên thì nhiều mẫu thiết kế áo thun nam màu tối, màu sắc nhã nhặn cũng thường xuyên là item khiến chàng nhìn gọn và “ốm” hơn hẳn.

Trong trường hợp các bạn là một chàng trai thấp bé, đừng nên lựa chọn áo thun nam quá dài, hãy chọn lựa các chiếc áo với độ dài không quá dài & ngắn một chút để ‘tăng thêm” đôi chân cho chính mình.

Anh chàng với vóc dáng ốm và cao



Tuy là nam giới này hay khá rất tự tin về chiều cao của bản thân, tuy thế lại hơi lo lắng về trọng lượng cơ thể. Để chọn lựa áo thun nam hè cho dáng người này rất dễ, mọi người hãy diện một số mẫu áo thun nam với sắc màu bắt mắt (màu xanh, màu trắng..) & kiểu áo hãy vừa vặn với kích cỡ cơ thể của bạn hạn chế rộng hơn nếu quá lớn sẽ thấy cơ thể bạn dường như như “bơi lội” trong chiếc áo thun, các bạn nam thích hợp nhất là sử dụng thêm áo ghi lê hay là áo jacket ngoài trông các bạn sẽ vô cùng có cá tính.

ao thun nam

Anh chàng với thân hình có cơ bắp



Có vẻ ở ngoài những chàng trai này vô cùng nam tính cũng như đồ sộ vì thế để có 1 thiết kế áo thun nam vừa ý thì đấng mày râu cần phải chọn mua những cái áo ôm sát, hay là vài kiểu áo có những chiếc cổ áo trái tim và nhất là nhiều thiết kế áo sát nách, các kiểu áo tay dài và như thế trông bạn sẽ cực kỳ ấn tượng & nam tính. Song, các chàng đầy cơ bắp nhớ là áp dụng nhiều chiếc t-shirt vừa vặn, không quá quá lạm dụng mặc các chiếc áo bó quá chặt có thể dễ gây khó chịu cho người xung quanh do thân hình vô cùng lực lưỡng của bạn.

Qua một số gợi ý ở trên hy vọng là các bạn sẽ tìm được cho chàng kiểu áo thun nam đẹp cũng như đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét