AZ Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Một vài lưu ý khi chọn tủ quần áo cho nhà mình

Mọi người có mục đích lựa chọn những kiểu tủ đồ tuy nhiên vẫn đang lo âu chưa rõ làm thế nào để tìm được những chiếc tủ quần áo thích hợp với căn nhà của chính mình. Tủ áo quần chính là một vật dụng quan trọng ở mỗi gia đình và bất kỳ nhà nào cũng phải có. Tùy theo nhiều mục đích khác nhau, giá tiền khác nhau mà gia chủ chọn sắm cho chính mình những dòng tủ áo quần riêng biệt từ tủ đồ cây giá trị cao tới 1 vài dạng tủ chất liệu vải chỉ có vài trăm nghìn đồng.

Khi mà hiện tại, tất cả những vật dụng trong nhà luôn luôn được cải thiện hàng ngày để đáp ứng yêu cầu đổi khác cũng như là hiện đại & tiện ích hơn. Những chiếc tủ quần áo hiện tại hết sức đa dạng và phong phú về kiểu dáng & tone màu. 1 vài tư vấn ngay bên dưới sẽ giúp mọi người mau chóng nắm bắt được mục đích của mình về 1 chiếc tủ quần áo lý tưởng.

tu quan ao

Loại vật liệu


Đầu tiên, các bạn cần lựa chọn nguyên vật liệu của chiếc tủ áo quần. Dễ dàng nêu ra một vài chất liệu ví dụ như gỗ, sắt, inox, chất liệu vải,… đối với nhiều ngôi nhà hiện tại thì tủ quần áo bởi chất liệu cây gỗ được coi là sự lựa chọn chuẩn mực tuy giá tiền của nó cũng hết sức đa dạng dựa vào phẩm chất, hình thức & kích tất. Bên cạnh một số dạng cây gỗ tự nhiên có nhiều loại cây gỗ "nhân tạo" có giá tiền rẻ hơn cho nên rất được ưa thích. Tủ áo quần bằng plastic & sắt là những vật liệu khác tuy nhiên bọn nó được cho là không thích hợp với các tổ ấm có trẻ em, ngoài ra chất lượng cũng chẳng bằng như loại vật liệu gỗ.

Gam màu



Trong lúc chọn sắm tủ quần áo cho căn nhà của bạn, khuyến cáo đó là cần thăm dò ý kiến của những KTS hoặc người có kinh nghiệm. Vì một chiếc tủ đồ được phối mix màu sắc tương xứng với căn nhà thí dụ như màu sơn, sắc màu một số đồ nội thất khác thì lúc nào cũng đem tới điểm tinh tế. Nếu các bạn muốn đột phá hoặc là tạo điểm nhấn thì có thể điểm tô thêm 1 vài họa tiết mới lạ chứ đừng đổi tông màu.

Độ lớn


Đó được xem là một trong các tiêu chuẩn cần thiết những khi tìm mua tủ quần áo. Lúc trước khi đặt tủ quần áo, các bạn nên ước lượng tương đối đúng đắn diện tích phòng ngủ & chỗ đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra 1 kích cỡ chuẩn. Nếu căn phòng ngủ có không gian to lớn mà tủ áo quần quá bé thì chả đủ mục đích sử dụng & giảm vẻ thẩm mĩ cho gian phòng của bạn. Ngược lại nếu căn nhà quá bé mà tủ áo lại quá lớn sẽ tạo cảm giác tù búng.

tu quan ao

Sau cùng là giá tiền



Mức giá cũng là một vấn đề quan trọng, chi phối cực kỳ to lớn đến lựa chọn của mọi người. Nếu có ít chi phí thì mọi người có thể tìm mua tủ quần áo gỗ công nghiệp ví dụ như cây gỗ MFC hay là cây gỗ dán. Ngược lại nếu như có nhiều tiền các bạn có thể lựa chọn tủ quần áo gỗ thiên nhiên hoặc là một vài dạng gỗ cao cấp thí dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét