AZ Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Các xu thế bikini nữ nữ tính & cá tính Hè 2016

Mùa hè quả thật là thời gian lí tưởng cho nhiều chuyến đi biển cực lý thú, đây cũng là thời điểm để cho bạn nữ khoe ra các đường cong hình thể gợi cảm của mình trong các bộ đồ bikini nữ cực kỳ gợi cảm. Chúng không chỉ là kiểu đồ dùng để tắm biển mà còn là món đồ rất là lý tưởng cho 1 số lúc đi dạo khi phối mix chung với một số áo quần khác.

Cũng vì điều đấy mà áo tắm là việc khiến quý nàng để tâm nhiều nhất trong những dịp đi biển. Nếu dạo trước xu thế bikini nữ xtyle cổ điển được ưa chuộng vậy thì ở trong mùa hè 2016 khuynh hướng bikini lại nổi bật lên cùng 4 xu hướng cực kỳ độc đáo.

cut out thật cá tính



01 mẫu bikini khá là quen thuộc đối với phái nữ và phổ biến trong vài năm trước đó tới hiện nay, mức độ hot của nó vẫn chưa hề giảm xuống. Bằng 1 số đường cut out cực thời thượng và sexy nó nhanh chóng chiếm lĩnh cảm tình của bạn gái ngay từ ánh nhìn đầu tiên và đương nhiên bikini cut out đã trở nên thành xu hướng bikini nữ năm nay.

bikini

Thể loại cut-out không chỉ được áp dụng trong những sản phẩm bikini nữ mà nó còn ở trong các bộ cánh đầy lôi cuốn. Vì lẽ đó mà, mốt cut out luôn được mê đắm bởi một số cô bạn theo đuổi sự quyến rũ, vì nó có thể giúp người diện để lộ những đường cong lôi cuốn nhất của thân hình. Nhờ x-tyle bikini nữ modern & hút mắt này, chị em mình sẽ dễ dàng cuốn hút được ánh nhìn của những anh chàng gần đó.

Một mảnh phổ biến



Mẫu bikini nữ thế này từng bị các bạn gái phớt lờ bởi vì lầm tưởng chúng nhìn trông “lỗi mốt”, tuy vậy chẳng lâu sau đó bikini 1 mảnh đã phát huy sự hấp dẫn của chúng ở trong thiên hướng fashion bikini. Đây sẽ là mẫu áo tắm lí tưởng đối với những cô bạn sở hữu phom người không mấy hoàn hảo, vòng eo to hay các cô nàng thích sự kín cẩn & duyên dáng. Hay là nếu như bạn thừa hưởng phần ngực quá lớn thì cũng đừng vì thế mà e ngại với kiểu bikini nữ này vì nó sẽ giúp cho bạn trông gợi cảm & thuôn gọn hơn hẳn.

Hoa văn đẹp mắt



Chúng ta sẽ mau chóng nhận biết 1 kiểu mẫu bikini nữ chi tiết ở trên bờ biển do sự độc đáo & trẻ trung của chúng, các hoa văn lạ mắt cùng với hình thức phối sắc màu tinh tế sẽ có thể khiến các bạn hóa thành quý cô hết sức nổi trội, năm nay thiên hướng bikini nữ hoa văn với gam màu sặc sỡ như là cầu vồng đang được khá nhiều quý cô ham chuộng. Và chắc chắn chúng sẽ tạo nên 1 mùa thời trang biển thật là vui mắt, mới mẻ nhưng lại chả kém phần quyến rũ. Từ kiểu tiết cây cỏ, các loài vật cho đến các khối hình khác biệt, bikini họa tiết sẽ chính là chìa khóa lí tưởng tạo nên sự quyến rũ của các cô nàng khi hòa mình vào làn biển trong xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét