AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Các bí quyết khi sắp xếp tủ quần áo của mình

Bạn lúc nào cũng muốn có được 1 tủ quần áo thu xếp nhìn trông thật chuyên nghiệp giống như các tín đồ thời trang, thế nhưng để thực thi được việc đấy quả thật là việc không hề dễ dàng vì bởi họ có những bí quyết độc quyền của chính mình. Thế nên trong bữa nay, chúng ta hãy cùng khám phá các cách bố trí tủ quần áo bắt mắt ấy nhé.

Tổ chức lại sau mỗi mùa model



Quả thật khó khăn để bạn nhất định rằng là mình sẽ phải đem bỏ set áo quần gì một khi đã sử dụng qua 1 thời điểm. Không hề riêng chị em mình mà bất kì quý nàng như nào cũng thế thôi. Thi thoảng có những trang phục mình chả hề bận tới dù vậy bạn cũng không thể nỡ bỏ chúng đi. Vậy thì, bạn hãy cân nhắc lại các item chả còn dùng tới nữa & sắp xếp nó ở 1 góc bên trong tủ quần áo để để chỗ cho những set trang phục yêu thích của bạn. Còn nếu như tiếc nuối chúng ta hãy thử phối hợp chúng chung với những set đồ khác. Đừng để tủ quần áo của mình chứa quá tải, vì bởi là phụ nữ do thế cứ cách độ chẳng lâu chúng ta lại mua sắm thêm 1 vài bộ trang phục.

tu quan ao
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Sử dụng tối da tủ quần áo nhà mình



Hãy sử dụng tất cả những gì có thể để đồ bên trong tủ áo quần của bạn như là những góc trong, các ngăn cách hay là những kệ đỡ, các nơi móc nối đều có thể giúp cho các bạn tăng thêm khả năng chứa đựng từ tủ áo quần nhà mình

Chọn sắm móc đồ phù hợp



Bạn hãy sử dụng dạng móc nhựa cứng hay là dạng móc gỗ để treo đồ đạc hay là loại móc đồ linh hoạt cho việc bài trí, miễn sao là nó hòa hợp với không gian và mang đến 1 sự thống nhất trong biện pháp thu xếp.

Phân chia trang phục và sắp theo tông màu



Áp dụng sự chuyển ở gam màu để làm tăng cao sự ấn tượng cho tủ quần áo giá rẻ của bạn bằng việc: hãy phân loại nó đi theo từng sắc màu và style gì. Thí dụ, chúng ta bố trí thành ra danh mục những quần áo để mà đến công sở, ở nhà, đi chơi,… hoặc là vẫn có thể phân loại theo từng nhóm gamme màu, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... phân chia thành 1 vài khu vực riêng chẳng hạn. Phương pháp thế này chẳng những giúp tăng thêm sự thẩm mỹ cho tủ quần áo mà còn giúp cho chị em mình tìm kiếm đồ đạc linh hoạt nhiều hơn.

tu quan ao
Người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm tủ vải và tủ quần áo trên trang web này

Cẩn trọng đối với các dòng túi xách



Kích cỡ & chất vải không giống nhau từ những dạng túi xách tay luôn luôn khiến cho khá nhiều cô gái phải thấy đau đầu khi mà phân chia trong tủ quần áo. Giản đơn nhất, hãy cứ cho bọn chúng 1 chỗ riêng tách lập với áo quần của bạn hoặc là cũng có thể đựng chúng trong hộp nhưng cũng để ý để túi chẳng bị méo mó hay biến dạng trong lúc cất trữ. Có thể đặt giấy ở trong túi xách để giữ lại được phom túi.

Treo trang phục 1 cách phù hợp



Đừng nên xem nhẹ công đoạn thế này bởi nếu như chẳng thực hiện đúng đắn, y phục & đồ phụ kiện của chị em mình sẽ có thể bị hư hại. Chẳng hạn như, vải dệt kim hạn chế treo lên móc đồ mà cần phải xếp lại để tránh tạo nếp và bị giãn vải. Hy vọng cùng các cách sắp xếp trên các bạn có thể tận dụng tối đa tủ quần áo của chính mình cũng như giữ gìn quần áo hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét