AZ Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Sành điệu & mát mẻ cùng với item quần đũi nam

Cùng với một chiếc quần đũi mọi người có thể mặc hàng ngày, tập thể dục và cả đi ra đường, du lịch đều lí tưởng. Chất liệu đặc trưng của lớp vải đũi không giống với các chất liệu vải khác, chúng cũng được tạo ra từ tơ tằm tương đối giống với loại vải bố nhưng nó chẳng khô cứng mà lại khá là êm ái. Nếu như bạn là 1 anh chàng theo đuổi sự giản đơn trong phong cách, yêu thích sự mát mẻ của 1 số bộ thời trang làm từ các loại vải mềm mịn thì quần đũi nam được coi là một gợi ý cực kì lí tưởng.

Ở mùa nắng nóng như Sài Gòn lúc này thì những bộ đồ vừa mát vừa thời trang chính là sự chọn lựa ưu tiên của phái mạnh. Giản đơn, chẳng quá lộng lẫy thế nhưng cũng không quá giản đơn mà lại có đầy đủ các đặc trưng về một item êm ái đó chính là quần đũi nam. Phần lớn đều nghĩ rằng món đồ này cực kì bình dị do đó phối mix cùng một số item thời trang khác khá là vất vả. Thật sự thì nhiều khi bạn có thể suy nghĩ không đúng về 1 món đồ nào đấy, cho đến lúc mặc vào thì bạn mới nhận ra khả năng kết hợp của món đồ này là ra sao. Cùng nhau học hỏi 1 số công thức phối đồ cùng với quần đũi nam nhe!

quan dui nam

Quần đũi nam mix với áo pull cho style nam tính



Đấy được cho là set đồ căn bản & được ưa thích của không ít chàng trai vì tất cả các anh chàng đều tìm đến sự giản đơn và thoải mái, item này đã thỏa mãn được yêu cầu ấy. 1 bộ đồ một màu thì lý tưởng với tất cả các mùa trong năm. Quần đũi nam & áo phông chính là phương pháp phối hợp đặc sắc nhất để biểu hiện vẻ rắn rỏi của các bạn nam. Một loại áo thun cổ tim sẽ lí tưởng với các chàng trai rắn rỏi & khỏe khoắn còn loại áo cổ tròn phối cùng với quần đũi & giày lười sẽ cần tới một số màu sắc nổi bật để xtyle của bản thân thêm năng động hơn.

Những chiếc áo sơ mi phối mix với quần đũi nam



Nếu như bạn cứ cho rằng quần vải đũi khó kết hợp với áo sơmi bởi sự "đối chọi" về chất liệu vải thì quả là điều rất là sai lầm. 1 cái áo sơmi dài tay cũng cực phù hợp cho set đồ trang nhã của mình để đi tới công sở hay tham dự nhiều ngày lễ quan trọng. Không những thế, mọi người cũng có thể chọn mua thêm cho bản thân một kiểu áo sơ mi với loại vải đũi để làm nên sự đồng bộ tổng quát. Với sơmi mọi người không những có 1 sự chọn lựa là gam màu trắng mà còn có thể chọn lựa thêm một số tone màu thanh nhã tinh tế tạo ra sự mềm mại và êm mát cho các ngày nóng nực này.

quan dui nam

Với quần đũi nam các bạn sẽ có hai chọn lựa đấy là quần dài và quần ngắn. Tùy vô mục đích, ý thích & xì tai của bản thân để lựa chọn mẫu quần thích hợp. Dầu là dài hay là ngắn thì quần đũi nam đều tiện kết hợp cả.
Tag: Video Enigma Bonus- AZ Reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét