AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Chọn áo tắm thích hợp theo form dáng

Có nhẽ việc chọn dùng trang phục tắm thường hay gây nên cho chị em bạn gái nhiều sự rối rắm nhất, khi nó gần như lộ rõ những điểm nhạy cảm trên vóc dáng của bạn, nếu chọn lựa mẫu áo tắm không thích hợp không những làm cho bản thân bạn không hề thoải mái mà nó còn làm cho các bạn thấy thiếu sự tự nhiên bởi vì những khuyết điểm ở trên thân thể bị phô diễn rõ ràng.

Có vô số kiểu dáng áo tắm ngoài thị trường, vậy đâu sẽ là kiểu áo hoàn hảo hơn cả dành cho chị em mình, giúp bạn che đậy được khuyết điểm trên cơ thể các bạn mà còn có khả năng làm đẹp dáng. Một vài dòng chia sẻ đơn giản sau đây sẽ là đáp án cho những muộn phiền của bạn.

Dáng vóc thể thao, lực lưỡng



Đối với dáng dấp sở hữu một chút mạnh mẽ thế này thì những khi tìm chọn quần áo bạn nên chú ý đến 1 số kiểu dáng áo tắm có kiểu dáng nền nhã & hoa văn nữ tính. Vòng eo săn chắc của các bạn sẽ là điểm lôi cuốn hơn cả ở trên thân hình do vậy hãy giúp ấn tượng nó cùng các kiểu tiết điểm nhấn ở vòng eo và hông, phối hợp cùng những đường xếp ly, hình tiết bé để giúp làm mềm vẻ ngoài rắn rỏi của phần cơ thể trên của các bạn.

bikini

Thân hình đồng hồ cát



Những đường cong cơ thể của chúng ta chính là khu vực thu hút ánh mắt của người đối diện cho nên bạn nên tìm chọn xtyle áo tắm có khả năng khoe lên các đường cong cuốn hút đấy. Kiểu áo tắm có thiết kế dễ dàng, gamme màu nhã nhặn và kiểu tiết bản nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp còn thiếu sót cho phom người của các bạn. Hoặc là form áo có dây đeo thắt lên cổ lộ ra chiếc vai & bổ trợ vòng hai.

Dáng vóc quả lê



Body này có khuyết điểm đấy là vòng hông tương đối to lớn do thế những khi chọn lựa áo tắm các bạn cần phải che mờ nhược điểm này, 1 số kiểu quần đùi & quần trễ cạp ngang hông sẽ là lựa chọn lí tưởng dành cho bạn, không chỉ khắc phục vùng hông to mà còn nhìn trông rất khỏe khoắn.

Thu hút ánh nhìn lên phần trên cùng với kiểu quai dây thắt, hay những kiểu kiểu tiết riêng biệt như là sting bikini. Tránh xa những kiểu đồ gây ra chú ý của mọi người tới nửa thân dưới của bạn.

Đùi và vòng ba quá to



Trong trường hợp bạn thừa hưởng cặp mông quá to, thì tốt nhất nên loại trừ những mẫu vải tone màu nổi bật & kiểu tiết bản to ở vòng hông để không gây ra sự chú ý của người khác tới vòng 3 của các bạn. Để mà cảm thấy tự nhiên, một số loại áo tắm có kiểu dáng đường cắt độc đáo ở nửa thân trên sẽ hướng tất thảy sự quan tâm nhìn vào đấy thay vì bộ phận mông & đùi ở phần dưới.

Bạn gái có chiếc hông nhỏ



Hãy hạn chế chọn lựa cho vóc dáng của mình những bộ áo tắm giản đơn (cả một mảnh hoặc 2 mảnh) mà thế chỗ vào đó, là những mẫu quần có diềm bèo, nút thắt 2 bên phần hông hoặc 1 chiếc quần bơi theo form dáng chân váy sẽ có thể giúp chiếc mông của các bạn nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét