AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm đẹp và thiên hướng trong năm nay

Khuynh hướng nhiều dáng đầm đẹp 2016 chả có nhiều sự bức phá. Nhưng mà, chúng vẫn giữ được sự cuốn hút to lớn của mình. Hãy cùng nhau điểm qua 1 số set váy đầm được mọi người ưa chuộng.

Đầm dáng ôm



Trong trường hợp chị em là 1 quí cô sở hữu một phom người chuẩn mực, nhiều đường nét sexy thì chuyện lựa chọn kiểu đầm đẹp này là vô cùng chuẩn xác. Những chiếc đầm ôm khít không bao giờ lỗi thời mặc dù khuynh hướng có đổi mới như thế nào đi nữa. Thế mạnh của nó là phô ra nét gợi cảm vốn có của chị em phụ nữ, không chỉ có nét đẹp cuốn hút mà item này vẫn giữ lại được dáng vẻ thanh nhã & lịch lãm bởi thế nó phù hợp với tất cả các trường hợp trong khi làm một item công sở hay đám tiệc. 1 cái đầm đẹp màu trắng tinh khôi sẽ mang tới 1 nét đẹp lộng lẫy, đơn giản còn 1 chiếc váy đầm đen tuyền giúp chị em trông hết sức hoa mỹ & huyền bí. Với dạng đầm đẹp đó, bên cạnh tông màu và chi tiết chị em mình cũng phải chú ý mỗi khi chọn sắm chất liệu vải thun tốt, thông thoáng để không mang đến cái cảm giác nóng nực, bức rức ở trong mùa hè này nghen.

Váy đầm suông



Điểm mạnh của một dạng váy đầm ôm sát lúc nào cũng tạo nên nét cuốn hút, bắt mắt thì các kiểu váy đầm suông lại có thể khiến cho phái đẹp nom mạnh mẽ & ấn tượng. Chị em bạn gái chốn công sở khá là chuộng kiểu váy ấy bởi nó không gò ép giống như nhiều chiếc váy đầm thắt mà lại rất là thoáng mát và dễ chịu. Và giống như đã kể kiểu đầm đẹp này luôn tạo ra vẻ mạnh mẽ và sành điệu cho các bạn gái do đó chúng chính là một trong nhiều món đồ hiện đang được lựa chọn chẳng có gì lạ. Dù là nó không khoe được các đường sexy nhưng mà nếu như tinh tế tìm chọn mọi người có thể chọn lựa được những kiểu đầm đẹp khoe được dáng người toàn hảo cùng với làn da mềm mịn, gợi cảm chả khác gì những set đầm bó sát đâu.

vay dam

Váy đầm xòe



1 trong nhiều kiểu đầm đẹp được đánh giá cao phải nhắc tới váy đầm xòe. Đấy là món đồ yêu chuộng của các cô nàng xì tai duyên dáng, dịu dàng với kiểu dáng xòe rất là đáng yêu. Vừa đẹp, nhã nhặn thích hợp chốn làm việc vừa tươi trẻ, xinh xắn thật tuyệt cho chị em phụ nữ ăn bận du lịch hay là đi chơi. Năm nay, các mẫu váy đầm xòe chi tiết hoa khá được ưa chuộng vì chúng mang nét tươi mới, cá tính và ấn tượng – những thứ mà 1 cô nàng tinh tế lúc nào cũng muốn có. Với mẫu đầm đẹp này thì dầu váy đầm đơn sắc hoặc là hoa văn thì bọn chúng vẫn hoàn hảo với mọi bạn nữ. Để nổi bật hơn, các bạn hãy mix cùng với nhiều phụ kiện kèm theo khác thí dụ như thắt lưng tone màu tương phản hay là một chiếc nơ ấn tượng tại hông, bảo đảm chúng sẽ mang tới cho các bạn 1 ngày hè thật là tuyệt cho mà xem.

1 nhận xét: