AZ Bonus

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mọi người đã biết bảo quản quần tất hợp lí?

Một khi bạn là một cô gái thường hay sử dụng váy ngắn thì những mẫu quần tất luôn là món đồ không thể thiếu ở bên trong tủ áo quần. Nó giúp các bạn thấy tự tin cũng như là hấp dẫn hơn mỗi khi phô ra đôi chân thuôn thả của mình. Dù vậy, đã từng có rất nhiều bạn nữ gặp phiền phức bởi vì độ mỏng của 1 số dạng quần tất, chúng có thể rách bất kỳ lúc nào những khi "va chạm" mạnh.

Lựa chọn độ dày/mỏng



Mức độ dày, mỏng của quần tất cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến dáng dấp của mọi người, cần xác định rõ nhu cầu của mình cần phải dùng cùng set đồ để tránh việc mất đi hình tượng trong cảm nhận của người khác. Với mẫu áo form dài, hay là váy ngắn chỉ vừa qua mông mọi người cần phải chọn sắm quần tất tương đối dày một tí để tạo ra nét gợi cảm mà vẫn giữ sự nhã nhặn của bản thân.

quan tat
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần tất - Xem ngay!

Trang phục váy độ dài hơn chút qua đầu gối hay là 1 vài set váy ngắn dành riêng cho giới văn phòng thì chúng ta phải tìm chọn dạng mong manh nhằm tạo ra sự dễ chịu, chẳng bị gò bó cho đôi chân không những thế để giúp cho chân nom thon nhỏ và sexy hơn.

Đề phòng cọ xát



Dầu nói là quần tất nữ dày song bọn nó không thể có độ dày giống như một đôi vớ hoặc là vải của một chiếc áo cả, bọn nó tương đối mỏng manh chính vì vậy chị em cần phòng tránh ma sát với những vật dụng có cạnh nhọn xung quanh mình. Hoặc là với nhiều mẫu quần bọc chân mà phần ngón chân dễ cọ xát vô phần mũi giầy và dễ bị rách, giúp tránh điều này chị em hãy dùng thêm tất lót cho chân.

Đối với quần tất giấy các bạn hãy lưu ý móng tay của mình những khi bận chúng lên người nhé, một chút vết xước do móng tay cũng đủ làm cho cái quần yêu quí của chúng ta bị rút vải sợi khi không để ý đấy. Thậm chí trang sức mang trên tay của các chị em cũng có thể là nguyên do dẫn tới 1 số vụ rách đột ngột mà chúng ta không hề biết.

quan tat
Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Giặt cho đúng



Do quần tất có chất vải rất là mong manh cho nên mọi người đừng bao giờ để bọn nó vô trong máy giặt để giặt với những quần áo khác nha. Các bạn cũng tuyệt đối không nên sử dụng các loại xà phòng có chất tẩy mạnh mà hãy vò nhẹ nhàng bằng dầu gội đầu hay sữa tắm sau đấy bóp nhè nhẹ là được. Để hạn chế vấn đề quần tất bị giãn & bị xước mọi người không nên sử dụng kẹp để phơi, đồng thời, hãy phơi quần tại những chỗ thoáng khí, tránh nắng trực tiếp, nắng nóng có thể dễ dàng biến chiếc quần của chúng ta biến thành xơ cứng ở trong lần sau sử dụng.

Có 1 bí kíp nhỏ nhặt trong lúc giặt giũ để quần tất lâu bền hơn. Sau khi đã giặt quần, các bạn để một chút giấm ăn vào thau nước ấm rồi ngâm cặp tất. Chừng 15 đến 20 phút sau, chị em hãy mang đi hong khô. Đối với những mẫu tất dầy dặn hơn, chúng ta có thể dễ dàng giặt bằng máy giặt song tránh rách bằng cách thắt tròn cặp tất lại và bỏ vào túi giặt nhỏ giành cho bikini. Hy vọng rằng đối với 1 số tip nho nhỏ ở trên mọi người có thể giữ gìn tất quần của bản thân đúng đắn hơn, dù rằng bọn nó có giá chẳng mắc thế nhưng mỗi lần mua lại cũng làm cho các bạn cảm thấy bất tiện đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét