AZ Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Son trứng EOS có hoàn hảo giống giới thiệu?

Hẳn chị em bạn gái đã không còn lạ lẫm gì với son trứng EOS tại vì mặt hàng này khá nổi tiếng rồi. Nhờ vào kiểu dáng phía ngoài mới mẻ nhìn y như 1 quả trứng gà cho nên nó được gọi là son trứng – 1 dòng son môi độc nhất vô nhị trên toàn cầu. Mặc dầu các bạn thường nghe nhiều về nó thế nhưng nó có đúng thật đảm bảo hay không? Có xứng đáng cho mọi người chi tiền ra chọn mua hay không? Cùng nhau nguyên cứu 1 vài điểm mạnh và điểm yếu của kiểu son ấy nhá!

Thật sự son trứng EOS có vô số ưu điểm nổi bật, trong trường hợp mọi người xuất hiện tình trạng lở da môi, bong môi,… thì đó chính là sự chọn lựa tuyệt vời khiến môi càng thêm mịn màng, bóng bẩy. Các bạn gái cũng có khả năng dễ dàng trang điểm thêm 1 lớp son môi mới lên trên mà chả cần lo gì cả. Thế nhưng chúng ta cũng cần phải tìm hiểu 1 vài thế mạnh & điểm yếu của mặt hàng này nhỉ!

Đầu tiên – giữ ẩm cho môi



Son EOS có công dụng phần nhiều là dưỡng ẩm cho đôi môi, nuôi dưỡng cho đôi môi mạnh khỏe. Song dòng son môi này không bóng dầu tương tự một vài dạng son dưỡng khác bởi vậy các chị em có thể yên tâm sẽ không bị người khác bảo mới “ăn mỡ” đâu nhá! Vì thành phần của sản phẩm này chứa sáp có nhiệm vụ hình thành nên một màng bảo vệ tự nhiên khỏi một vài yếu tố bên ngoài khiến cho đôi môi căng tràn, quyến rũ.

son trung eos
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Điểm mạnh thứ 2 – mùi



Nói tới mùi thì thực sự không gì có thể lôi cuốn bằng dòng son trứng EOS ấy. Chúng có nhiều hương lại thật là thơm ấy nhá. Vài mùi hương đang có như là bạc hà, dưa gang, cam, kiwi,… mặc sức để bạn tùy chọn. Song song đó, hãng còn liên tiếp "trình làng" dòng sản phẩm son trứng EOS cùng với nhiều mùi mới mẻ thật thu hút. Không nên để tuột nha các bạn.

Ưu điểm thứ 3 – vẻ ngoài của son trứng EOS



Giống như đã nhắc đến thì kiểu son này có thiết kế cực kỳ táo bạo, chả giống với bất kì dạng son môi nào trên thế giới. Vẻ ngoài hình trứng gà thời trang & nhỏ xinh do đó ai ai cũng muốn. Cùng với kiểu mẫu này, ta chỉ bôi nhẹ một lượt là bạn đã che phủ lên hết bề mặt môi rồi. Chất liệu ngoài vỏ được chú trọng với nhiều màu tương ứng với nhiều mùi hương riêng biệt, chất liệu nhựa chất lượng cao cầm cực kì êm ái.

Thế mạnh số 4 – thành phần



Hoạt chất của son trứng EOS được tách hoàn toàn từ thiên nhiên do đó rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Không dùng chất hóa học công nghiệp, chả có chất bảo quản nên chị em chẳng phải lo về chất lượng của nó.

son trung eos
Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm Son thỏi và son trứng EOS trên trang web này

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có một điểm thiếu sót chính là lúc các bạn thoa sắp hết son thì khá là vất vả lúc bôi lên môi vì đặc điểm chẳng thể nào nâng lên hạ xuống như 1 số dòng son môi thường gặp khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn nhược điểm gì hết. Cực ấn tượng đúng không nào!
save your seat now: az-reviews.net/video-marketing-2-0-biz-in-a-box-monster-plr-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét