AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phân biệt giày Adidas thật giả chỉ với vài bước đơn giản

Giày adidas cái tên luôn luôn khiến cho người ta phải luôn ngất ngưỡng trước những mặt hàng giày thể thao nổi trội số 1 thế giới. Ngoài chuyện vẻ ngoài cuốn hút, thời thượng phù hợp thiên hướng mà giày Adidas lại còn thừa hưởng phẩm chất tối ưu cho tất cả cử động của người mang. Cũng chính nhờ phẩm chất toàn hảo đó đã giúp hãng Adidas trở nên thành ước muốn của đa số bạn trẻ.

Cũng vì luôn được yêu mến nhiều đến thế mà dòng giày Adidas đã bị khá nhiều công ty khác bắt chước theo thiết kế & làm nhái. Thế nhưng dầu cho có làm nhái giống tới đâu đi nữa thì chất lượng cũng vẫn không thể sánh bằng được. Với các dòng chia sẻ nhận dạng giày chính hãng & hàng fake ngay dưới đây sẽ có thể giúp cho các bạn có 1 sự nhìn nhận chi tiết hơn nữa về các sản phẩm Adidas hiện giờ.

Nhận biết sản phẩm dỏm dựa vào gót giày



Giản đơn nhưng cũng tương đối chính xác để nhận dạng một kiểu giày adidas neo chính gốc & dởm. Lúc mua chúng ta hãy check bộ phận gót giầy, chỗ này sẽ có hai lớp chất liệu gắn kết nhau, trên chỗ nối chính là logo Hãng Adidas, để ý kỹ càng mình sẽ có thể trông thấy chỗ này thừa một phần hình tam giác nho nhỏ. Điều này khó lòng có thể xảy đến đối với 1 mẫu giày xịn, vì mỗi 1 công đoạn làm giày đều được thực hiện một cách chuẩn xác & toàn hảo đến từng chi tiết & được kiểm tra kĩ càng trước lúc bán ra thị trường.

giay adidas
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Nhận biết may từ dây giày



Sản phẩm xịn luôn luôn được bao bọc khéo léo và biệt lập ở trong lớp nhựa có dáng tem bên ngoài. Do vậy, tìm mua mẫu mã khi mua một đôi giày Adidas mới các bạn hãy nên để ý đến cách đóng hộp cho đôi giày, hơn hết là phần dây giày. Trên thực tiễn, không mấy ai để ý tới chỗ này vì đây chỉ là một bộ phận vụn vặt bên trong chính vì thế những đôi Adidas dỏm đa phần bọc ẩu tả, phông phanh và chả hề có phần tem niêm phong ở bên ngoài.

Nhận biết thông qua số seri



Bất kì đôi Adidas original gì luôn có gắn tem với các thông tin như là: mã UPC, kích cỡ, nơi gia công v.v… Ở giày Adidas, phần tem ấy được đặt bên trong, 1 đôi giày xịn sẽ luôn có số seri khác biệt giữa chiếc bên trái & bên phải. Còn hàng fake khó mà làm tỉ mỉ đến như thế nếu như con số đó trùng nhau, có thể khẳng định chắc chắn chính là loại giày rởm, giầy chất lượng kém.

giay adidas
Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng giày adidas - Xem ngay

Kiểm tra ngoại hình



Đây được xem là yếu điểm thường xảy ra của những mặt hàng Adidas fake, thêm vào đó, những hãng thiết kế giày giả hầu hết sản xuất đại trà đối với số lượng lớn, chất lượng nhân công không cao vì thế cực kỳ khó để họ có thể giải quyết yếu điểm ấy, các mẫu giày fake thì được làm cẩu thả hơn, đường chỉ lòi lõm hoặc không được đều bằng nhau, thậm chí có khi đường may lệch và thấy chỉ thừa hay bung lỗi. Là 1 sản phẩm danh tiếng do thế giày Adidas luôn luôn được cân nhắc trong mỗi 1 công đoạn chế tác. Để bảo đảm cho toàn bộ vận động sporty của người mang, những đường khâu cần phải cực kì bền chắt & đẹp mắt.

1 nhận xét:

  1. Chuẩn rồi chủ thớt ơi đúng là cách này phân biệt được đâu là giày giả và đâu là giày thật. cám ơn.

    Giới thiệu tới bạn địa chỉ thuê thám tử giá rẻ chất lượng, chuyên nghiệp bên cạnh đó là văn phòng thám tử bình dương uy tín nhất.

    Trả lờiXóa