AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Lời khuyên để tìm chọn áo thun nam thích hợp

Khắp nơi trên thế giới, chúng được coi là item có số lượng cao nhứt bên trong tủ áo quần của cánh mày râu. Nhờ tính mát mẻ, thời trang và dễ dàng mix phối làm các loại áo pull trở thành items được chọn nhiều nhứt giữa những ngày hè nắng nóng như thế này. Dễ thấy rằng áo thun nam khi nào cũng được phái mạnh ưa chuộng.

Rất Nhiều người vẫn hay lầm tưởng rằng áo pull khá dễ vận, không đúng như thế. Trong trường hợp chả biết lựa chọn, bạn có thể dễ dàng trở thành một chàng trai luộm thuộm. Một vài mách nhỏ về cách chọn áo thun nam bên dưới có thể giúp các bạn trở thành một chàng trai cá tính, vạm vỡ, bộc lộ được dáng vóc mạnh mẽ của cánh đàn ông.

Cần phải chọn mua size lí tưởng



Điều thứ nhất bạn cần phải cân nhắc đấy chính là tìm đúng kích thước. Với items nào cũng thế, khâu chọn mua không đúng kích thước có khả năng gây ra rất nhiều điều phiền phức. Cứ thử mường tượng 1 chàng trai bận áo thun nam quá rộng hay là bó sát dạo phố, chắc chắn sẽ rất khó coi đúng không nào. Mỗi 1 cái áo pull đều sẽ có 1 size riêng biệt của chúng, nó sẽ thích hợp với size của body nên các chàng hãy cố gắng chọn mua cho vừa. Không nên thấy kiểu áo thun nam đấy lung linh quá, hoặc là độc quá mà quên đi kích tất. Chỉ đúng kích thước thì nó mới có thể tôn lên vóc dáng cơ bắp nam tính của mày râu.

ao thun nam

Độ dài cần vừa tầm



Nghĩa là chả được quá dài cũng chẵng được quá ngắn. Chiều dài của kiểu áo thun nam tương đối quan trọng trong việc quyết định x-tyle ăn mặc của các bạn. Chiều dài phù hợp cho 1 mẫu áo thun cần phải cách vòng 2 tầm 2,5cm hay có một quy chuẩn khác đấy là cách lỗ rúng chừng 4 - 6 cm. Chuyện lựa chọn phù hợp độ dài sẽ giúp cho bạn nom đẹp mắt hơn, style hơn.

Lưu ý tới vòng 1



Khi đã giải quyết được 2 điều phía trên thì việc kế tiếp đó là bạn cần phải quan tâm ngực. Trong trường hợp các bạn là một chàng sở hữu thân thể đều đặn hoặc là body thì có thể tìm chọn nhiều chiếc áo thun nam body với phần cổ chữ V, chúng sẽ góp phần khoe ra bờ vai & ngực rắn chắc của bạn. Với nhiều các bạn gầy ốm thì không nên chọn mặc áo thun nam với cổ khoét sâu quá, như thế nhìn bạn gầy ốm hơn nữa đấy nhá.

ao thun nam

Tay áo



Như phần ngực, phần tay áo cũng hết sức quan yếu ở chuyện lựa chọn áo thun nam. Chúng phải vừa với tay, dài chừng ở trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay chớ nên quá dài cũng không nên rộng quá, nó sẽ khiến bạn thành một anh bạn gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Hy vọng cùng với 1 số tư vấn ở trên, bạn sẽ tiện lợi hơn ở việc chọn cho bản thân mình một cái áo thun nam vừa ý.
Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét