AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Thông tin bổ ích về kính thực tế ảo

Đời sống đang mỗi lúc 1 phát triển, có nhiều kỹ thuật tiện ích được nghiên cứu và quảng bá từng ngày. Giống như mọi người đã biết được thì Microsoft đã dẫn đầu khi cho ra mắt kính thực tế ảo Hololens bước đầu đem thực tại ảo đúng nghĩa cho mọi người. Song song đó cũng có khá nhiều chiếc kính của các công ty khác thí dụ như Google, Homido,… tùy ý cho mọi người tìm mua sản phẩm lí tưởng, mức giá phong phú. Các bạn có biết nắm bắt xu thế công nghệ mới nhất hay chưa? Các bạn đã hiểu biết gì về thực tế ảo? Cùng xem qua nhé!

Tin chắc các bạn có từng biết cụm từ “thực tế ảo” rồi phải không? Vậy thì mọi người đã biết chúng là gì không? Thực tại ảo chính là từ nhằm miêu tả không gian giả nhưng trông thiệt có thể dễ dàng tương tác với người dùng hay môi trường thực bao quanh. Người dùng sẽ thông qua một chiếc kính thực tế ảo để “hoà mình” vô môi trường ảo ấy. Chúng là một kĩ thuật còn cực kỳ hiện đại bởi vậy chưa phổ biến, vẫn còn nhiều bạn hâm mộ công nghệ mới song chưa hề được "nếm thử" nó.

kinh thuc te ao

Kính thực tế ảo samsung đang được dùng trong 1 vài phạm vi không giống nhau như thiết kế, giáo dục, thư giãn,… Những lúc mang kính thực tế ảo mọi người sẽ thấy những khung cảnh đồ họa do máy tính dựng lên cùng khoảng không ảo. Hiện tại thì nước ta chưa có các loại kính bởi vì giá cả của bọn nó khá là cao, dù thế hiện tại đã có nhiều hãng sản xuất loại kính đó, nhứt là của Trung Hoa bởi vì giá thành cũng dễ tiếp cận với mọi người hơn. Thế nhưng bọn họ chẳng hề chú ý đến chất lượng và trải nghiệm của người dùng khi "ăn cắp" kĩ thuật khiến cho người dùng không thể trải nghiệm hết được công nghệ hấp dẫn này. Thế nên, nếu là 1 người thích kĩ thuật tương lai thì bạn phải tìm mua kính thực tế ảo cho kỹ lưỡng, tốt nhất là cần phải tìm kiếm hàng hóa chính hãng, được chào bán ở một số cửa hiệu uy tín.

Hiện nay có hai dạng kính thực tế ảo, 1 là bạn chỉ coi hay đi vào không gian 3D mà thôi, còn một dạng nữa đấy là có thể dễ dàng tương tác với môi trường xung quanh chẳng hạn chiếc kính Hololens mà Microsoft đã quảng cáo. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn dòng kính cho phù hợp. Chỉ cần một cái điện thoại là mọi người đã có thể trải nghiệm thực tế ảo tại nhà. Cực kì kì diệu đúng không nào!

kinh thuc te ao

Với bất kì kiểu kính thực tế ảo nào cũng thế, điểm mọi người buộc phải chú ý nhiều nhứt đó là thấu kính. Đây chính là “linh hồn” của chiếc kính do đó giá trị sẽ phụ thuộc vào thành phần ấy. Nếu mọi người tìm mua phải một chiếc kính thực tế ảo có chất lượng thấp thì trong khi mang vào cảm giác sẽ rất bức bối, ảnh bị méo mó,… nếu bạn xài trong 1 thời gian dài chúng sẽ tổn hại khá lớn tới thị giác của người dùng.
Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét