AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Điều gì đã làm giày Jordan được coi là xu hướng hiện nay

Nhờ vào vẻ đẹp đầy chất khỏe khoắn và kiểu mẫu hiện đại phù hợp cùng xu thế ngày nay, giày jordan tạo thành sức hút khủng khiếp với 1 số tín đồ ham chuộng kiểu loại giầy thể thao. Chúng không còn là mặt hàng giành cho những anh chàng bóng rỗ mà đã biến thành vật dụng rất đỗi mô đen của những bạn ưa thích những cách mix đồ sành điệu.

Trước lúc giày Jordan trở nên thành mẫu giày hot ở giới trẻ như ngày nay, chúng đã đi qua khá nhiều điều khó khăn vào giai đoạn ngày trước. Giày Jordan thực sự là 01 mẫu giầy tạo nên rất nhiều điều “tiên phong” trong lịch sử những loại giày chuyên dùng cho bộ môn bóng rỗ, nhất là về giá cả, Jordan từng đưa ra các mức giá cả làm cho mọi người phải thấy bất ngờ khi mà trông thấy, giá cả của giày liên tục tăng cao chỉ trong thời điểm ngắn ngủi đây là điều mà ít có nhà sản xuất nào dám nghĩ tới. Chuyện thú vị là khi mà sản phẩm giày Jordan 17 được giới thiệu, phụ kiện kèm theo cùng với nó là 1 chiếc va-li kim loại chứa đựng 01 đĩa CD, 01 quyển sách và tất nhiên là luôn cả đôi giày, chỉ nhiêu đó thôi đã khiến cho đôi giầy này đạt mức 200 đô la. Dù thế không ai phàn nàn về nó cả dù rằng thời điểm ấy 200 đô la là 01 khoản tiền khá nhiều.

giày jordan
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng giày jordan - Xem ngay!

Năm 1985, Những đôi hi-top đã mang tới 1 kỹ nguyên mới cho dạng giày sneaker và liên tiếp nhiều năm kế tiếp cho đến tận bây giờ sản phẩm Jordan 1 vẫn đang được cải biến lại bằng version Limit Edition. nhờ vào sự đổi thay biểu tượng cho mẫu mã giày Jordan mà nó có một sự bức phá đáng kinh ngạc, có thể việc này có độ ảnh hưởng vô cùng sôi nổi vào thời gian lúc bấy giờ, một kiểu giày cụ thể đấy là Air Jordan 1, điều này cho thấy rằng sự ảnh hưởng táo bạo thế nào của đôi giày Jordan bé nhỏ như này. Tuy thế, 1 số người đánh giá rằng phiên bản sau này tuy là cải biến nhiều hơn ấy thế mà không có đôi giầy nào bằng được version ban đầu cả.

Năm 1995, sau mười năm dòng giày thứ 9 của giày jordan 11 ra đời – Air Jordan 11 cùng với các cải thiện nổi trội và được hỗ trợ khá nhiều chức năng tiện dụng cho người mang. Dù là giầy chuyên cho môn bóng rỗ ấy vậy mà Jordan 11 vẫn khẳng định điểm manh của nó ở trên cả sân bóng và ngoài đời. Là 01 trong những kiểu giày thể thao được ưa thích & tạo ra sức ảnh hưởng lớn, tới tận giờ đây, Giày Jordan 11 cũng vẫn đang thuộc trong danh sách nhiều wishlist của những bạn trẻ trên khắp cả thế giới.

giày jordan
Xem ngay các mặt hàng về giày jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Sau sự ra mắt của Jordan 15, Tinker Hatfield ít chú tâm hơn nhiều đến các sản phẩm của Jordan & thay vào đó là hàng ngũ thiết kế của hãng. Cho đến thiết kế thứ 23, Tinker Hatfield mới quay trở lại & thực hiện kĩ càng hơn với sản phẩm này. Giày Jordan 23 là 1 mặt hàng kiểu mẫu cho các cải tiến giày performance hiện nay cùng những công năng phụ trợ vận động viên khá là cao.

Click here Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét