AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Các nguyên do nên lựa chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive

Hiện tại, nhiều kiểu đồng hồ Citizen mỗi lúc một được thay đổi nhiều hơn cùng với những kĩ thuật tiên tiến hơn đáp ứng những yêu cầu nghiêm khắc từ khách hàng. Từ trước đến bây giờ, thương hiệu đồng hồ đeo tay này đã cực nổi danh trong việc dẫn đầu công nghệ cùng với sự cải tiến đáng kinh ngạc ở mẫu mã & công dụng. Được tất cả mọi người nhắc tới đấy là chiếc đồng hồ đeo tay model Eco-Drive, được công bố từ năm 1966, nó thực sự đã làm nên lịch sử của kiểu đồng hồ không dùng pin với khẩu hiệu “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vô năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ mặt trời cho đến ánh sáng từ chiếc bóng đèn bình thường do nó có thể hấp thụ ánh sáng cực kỳ nhạy. Lúc đã sạc pin thì các bạn có khả năng sử dụng được cỡ 5 tháng đến 4 năm trong điều kiện hoạt động không ánh sáng. Đó quả thật là 1 ưu điểm lí thú vì sẽ chẳng phải lo lắng chuyện hết pin, chả phải lo chuyện thay thế pin phức tạp như những loại đồng hồ đeo tay phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không chỉ thế, mẫu đồng hồ Citizen ấy lại có rất nhiều chức năng tiên tiến không giống nhau tùy các dòng điển hình như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra mắt cùng với khả năng đồng bộ GPS nhiều tính năng làm hiển thị thời gian 1 cách đúng qua kết hợp với vệ tinh. Cho dù các bạn có đi tới đâu thì nó cũng vẫn hiển thị một kết quả cực kỳ chuẩn với chỗ mà bạn đang sống. Bên cạnh đấy, hãng cũng thực hiện nhiều cải biến ở kiểu cách cho quý phái hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của người tiêu dùng về một loại vật dụng vừa tiện dụng vừa phong cách. Công ty Citizen cũng ứng dụng những đổi mới mới lạ ở nguyên liệu ví dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của loại đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một khoảng thời gian dài sử dụng. Mặt kính của những đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira tránh trầy cực kỳ đảm bảo, trong trường hợp mọi người có lỡ tay làm xước thì cũng dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại dáng vẻ tinh tế của 1 dòng đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Chính vì vậy, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Một số vấn đề mà mọi người thường xuyên đối mặt khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc người sử dụng sẽ bắt gặp kim giây hoạt động mau sau đó lại chẳng có gì bởi ở những điều kiện không sáng để tiết kiệm năng lượng thì kim sẽ quay chầm chậm, những khi để trong tối một thời gian dài chiếc kim giây sẽ nghỉ quay với mục đích kiệm ước năm lượng. Lúc bạn đặt đồng hồ citizen nữ ra ánh sáng thì cây kim sẽ chuyển động nhanh đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Mua bán nhiều sản phẩm giảm giá trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem thêm

Kim giây bị giật, đấy chính là dấu hiệu thông báo pin yếu & cần được nạp điện.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) mọi người chỉ cần đặt dưới ánh sáng mặt trời một khoảng thời gian là món đồ này sẽ hoạt động bình thường như lúc trước. Thì gian nạp điện đầy tầm 8 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét