AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Chuck II - kiểu giày Converse mới vừa được tung ra

Các bạn có biết được loại giày nào đang "nóng" không? Nhắc luôn cho mọi người đó chính là Chuck II, 1 phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 lừng danh lâu nay. Thời gian gần đây, item này đang là từ khóa được kiếm tìm nhiều hơn cả với nhiều bạn trẻ say mê giày thể thao. Hẳn là đối với giới teen thì chẳng ai là chẳng biết tới thương hiệu thời trang giày converse – một công ty được yêu thích ở trên toàn cầu. Hãy cùng xem qua nguyên do vì sao loại giày đấy lại được yêu quý tới như vậy nhé!

Tuy vừa mới được quảng bá tới khách hàng mê giày thể thao trong ngày 28/7 gần đây thôi song giày Converse Chuck 2 – 1 phiên bản đổi mới của Chuck Taylor đình đám lại được người mua hàng yêu thích, và bây giờ item này đã thành 1 xu thế mới lạ giành cho những bạn thích mê giày Converse. Kể từ khi ra mắt tới bây giờ loại giầy cổ điển có tính tượng trưng của hãng thời trang Converse lại có sự thay đổi nhiều về thiết kế đến như thế. Do đó chẳng quá ngạc nhiên khi mặt hàng này lại được nhiều bạn tiếp nhận tới như thế.

giay converse

Chả riêng thế giới mà ngay tại Việt Nam, kiểu giày converse đôi mới lạ đấy đã mang lại cơn sốt đối với các bạn trẻ. Lúc này chỉ cần dạo quanh một vòng qua 1 vài website MXH bạn sẽ mau chóng nhìn thấy 1 số người post hình về giày của mình đó, cũng như là nhiều người với mơ ước được mang chúng dầu giá chẳng hề rẻ & phải rất mệt mỏi mới có được 1 đôi giày có cỡ & tông màu thích hợp vì Chuck II quá hút hàng.

Thế thì giày Converse Chuck 2 có gì mới? Thực sự Chuck là kiểu giầy làm nên sự danh tiếng của thương hiệu Converse, món đồ này đã trở thành huyền thoại của các mẫu giày thời trang. Bởi vậy mà sự trình làng của bản II này đã được tất cả mọi người háo hức tiếp nhận bởi vì sự ra mắt của Chuck II đánh dấu sự quay lại mạnh mẽ của thương hiệu thời trang ấy cũng như đưa sự tư duy & thay đổi cung cách mô đen phù hợp với xu thế thời trang mới nhất. Khi trình làng, loại giày Converse đó đã giới thiệu tới nhiều bạn trẻ yêu thích giầy 2 phiên bản bao gồm cổ cao và cổ thấp cùng với những tone màu: màu đen, trắng, đỏ & xanh navy. Đối với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck II có một số nâng cấp cực kỳ đáng giá như chất liệu vải canvas xịn hơn hẳn, lớp lót giầy Lunarlon êm chân, cổ giày được bao bọc thêm 1 lớp đệm xốp tạo ra sự thoải mái nhiều nhứt cho người dùng. Đồng thời, về kiểu dáng cũng có cải thiện cùng với chỗ viền đế giầy có một đường màu trắng, lỗ xỏ dây cũng có sắc màu trùng với màu dây giày.

giay converse

Đối với 1 đôi giày Converse nức tiếng đã được đổi mới lại thì chả riêng người mê giày thể thao mà thậm chí cả những người chuộng sự đột phá, chuộng cái đẹp cũng chả thể nào xem nhẹ được. Bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay lập tức cho bản thân 1 đôi lí tưởng nào mọi người?
Read more Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét