AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phối mix đa dạng phong cách với chiếc áo thun nữ màu trơn

Style ăn bận áo thun nữ trơn càng ngày càng được đông đảo chị em phụ nữ ham chuộng đặc biệt là mùa hè năm nay. Vẻ ngoài giản đơn của chúng đã có thể đổi mới ý nghĩ của bạn gái về các kiểu áo thun nữ với họa tiết rườm rà. Cũng chính nhờ vẻ ngoài bình dị, tinh tế ấy đã làm chuyện mix phối y phục của phái nữ trở thành thoải mái hơn bao giờ hết.

Và những dòng chia sẻ bên dưới đây sẽ là những phương pháp phối mix trang phục hoàn hảo cùng với chiếc áo thun nữ trơn của các bạn. Các bạn đã sẵn sàng thay đổi phong cách cho mình chưa?

01 form quần denims mạnh mẽ


Công thức phối hợp này đã trở thành một gu thân thuộc của phái nữ & không lúc nào lỗi mốt. Sử dụng áo thun nữ màu trơn làm phần áo diện ở trong mix phối thêm một kiểu áo sơ mi màu sắc đối lập ở bên ngoài thế là các bạn đã có được một set trang phục cực kỳ cá tính cùng chiếc quần jean của bạn.

ao nu

Váy bút chì



Bên cạnh các mẫu áo sơmi thanh lịch thì đã bao giờ chúng ta nghĩ rằng sẽ khoác lên mình t-shirts để mặc tới 1 số cuộc gặp gỡ hay là tham dự cuộc họp trọng đại chưa nào? Hẳn là là không có phải không nào vậy thì hãy để cho cách mix phối như này đổi mới suy nghĩ cho các bạn nha. Áo thun nữ màu trơn mix chung với váy bút chì phom ôm chẳng những mang đến mình vẻ đẹp quyến rũ mà còn cực kì hiện đại. Kèm theo ở bên ngoài 1 chiếc áo blazer vậy là chúng ta đã có bộ quần áo hoàn hảo cho chính mình.

Quần lửng



Đây quả là gout ăn mặc chẳng thể bỏ qua đối với một số cô gái thích vẻ khỏe khoắn & khỏe khoắn. Không quá cầu kì và không quá khó khăn để tạo ra, mình có thể thoải mái dùng nó để mà dạo chơi, tham quan hay kể cả đến lớp. Hơn thế nữa chị em mình vẫn có thể sử dụng nó để đi đến nơi làm việc, chọn thêm một đôi giầy cao gót & một mẫu áo vest ở ngoài là các bạn đã nhìn trông hết sức lịch sự rồi đó.

Phối cùng chân váy maxi


Quả là khó mà có kiểu mẫu váy/đầm nào có thể chiếm giữ trọn cảm tình ở phái đẹp như là váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi luôn luôn là 1 niềm say mê không điểm dừng của bất kỳ cô nàng ra sao. Chân váy maxi đem lại người mặc vẻ ngoài kiêu sa, gợi cảm vì thế sẽ rất đỗi tuyệt hảo nếu phối nó với các kiểu áo thun nữ màu trơn. Tùy vào sở thích gamme màu nóng hoặc là lạnh hay sử dụng thêm một xíu kiểu tiết mà bạn tạo được style khác biệt cho chính mình. Phối set váy áo thế này cùng với sandals đế bệt & lựa chọn thêm item phụ kiện như là vòng đeo tay, vòng cổ để có thể tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ.

Đây quả đúng là kiểu áo rất đỗi thú vị đúng không nào phái đẹp, chỉ với 1 mẫu áo thun nữ màu trơn thôi mà bạn có thể biến tấu trở thành nhiều x-tyle riêng biệt. Vậy thì các bạn đã tìm được xì tai mới mẻ cho bản thân mình chưa nào? Cùng khởi đầu tuần mới bằng 01 xtyle thật là “thu hút” bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét