AZ Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Phải làm sao để lựa được một chiếc điện thoại cũ tốt nhất?

Đối với nhiều người không dư dả thế nhưng vẫn muốn được đi theo công nghệ thì lúc đấy lựa chọn điện thoại cũ được xem là 1 sự chọn lựa khôn ngoan. Thế ta cần phải lưu ý những gì để tránh bị hớ khi lựa chọn cho bản thân các dòng máy điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ cỡ 1 nửa của di động mới vì thế rất là nhiều người tìm kiếm một vài dòng máy điện thoại cũ. Mặc dù vậy giá của sản phẩm này cũng chẳng được cố định, di động trải qua thời gian sử dụng lâu thì khi đấy giá thành càng ít. Thời gian này, với sự trình làng liên tiếp ở một số chiếc smartphone thế hệ mới do đó 1 vài mẫu điện thoại mới giới thiệu đã xuống giá thảm thê. Đây là điều cực kì lý tưởng cho người nào thu nhập thấp tiến sát công nghệ mới. Nếu mà sắm điện thoại cũ, bạn cần test thật là kĩ lưỡng để không tậu nhầm hàng nhái, hàng dựng.

Ở phía dưới là 1 vài ý kiến giúp cho bạn chọn mua điện thoại cũ



Đừng nên sắm ở lề đường hoặc có người gạ bán điện thoại di động nhặt được. Nếu mà bạn hám rẻ thì chắc chắn bị gạt 100%. Với sự khéo léo, biết cách thức dụ dỗ của họ kèm theo cái giá khá rẻ khiến cho rất nhiều người tiền mất tật mang. Bởi nhiều mẫu di động mua bán ở ngoài lề đường chính là hàng dỏm hoặc là bị đánh tráo lúc các bạn đã thanh toán tiền.

dien thoai

Nên tới các shop quen thuộc. Với cửa tiệm quen biết thì bạn có thể có được ý kiến nhiệt thành và chả lo sợ bị lừa mua lộn hàng không chất lượng. Những mẫu điện thoại cũ thường được các cửa hiệu nhận bảo hành trong một thời gian. Đối với shop quen biết thì mọi người được báo tình trạng thực sự của điện thoại di động để hai bên đều vừa lòng.

1 điểm vô cùng quan trọng trong lúc chọn điện thoại cũ đấy là cần phải check cẩn thận tất cả bộ phận & chức năng của nó. Lúc mua, bạn nên coi kĩ tem và ốc vít. Khâu này nhằm mục đích test coi máy đã bung hay chưa. Bạn phải dòm kỹ các đinh ốc ở trên smartphone. Với điện thoại di động đã bung ra thì lúc đó trên đinh ốc thường mang những vết xước. Mọi người cũng phải check con tem ở trên điện thoại xem có bị dán chồng hay không. Chức năng quan yếu hàng đầu của điện thoại di động đấy là nghe và gọi. Chúng ta hãy test thử bằng cách lắp 1 vài thẻ sim coi smartphone có nhận đủ không. Không ít trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ có thể nhận được 1 mạng cụ thể mà thôi. Trong trường hợp gọi điện thử, các bạn căn chỉnh mức âm lượng thử coi loa máy có rè hoặc không phát tiếng hay không. Không nên kết nối lên tổng đài để nghe mà hãy kết nối trực tiếp tới người khác để test.

Mọi người cũng cần phải "dòm" tới những bộ phận của chiếc máy. Khá nhiều bạn mỗi khi chọn lựa điện thoại cũ thông thường đều chả nhớ kiểm tra 1 số cổng connect của điện thoại di động như lỗ cắm sạc, headphone, kết nối,… Đã có nhiều người chọn di động rồi mới biết được nó không sạc pin được hay nghe bằng headphone được.

1 nhận xét:

  1. Việc đánh giá doanh nghiệp đòi hỏi các bên tham gia giao dịch phải nêu rõ kỳ vọng của họ về tương lai của doanh nghiệp giao bán. Điều này làm cho việc định giá trở nên có lý trí hơn và tập trung sự chú ý của nhà đầu tư vào vấn đề cốt lỗi

    Với sự phát triển của thị trường tài chính, thị trường chứng khoán và các thị trường tài sản khác thì đánh giá doanh nghiệp và các lợi ích của nó ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế

    Trả lờiXóa