AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Điểm danh những đôi giày Jordan được ưa thích nhất

Năm nay, lúc thị trường có rất nhiều món đồ mới mẻ thì con người ta luôn tìm đến các thứ đơn giản, đời thường. Hiện giờ, những chiếc giày Jordan lại chứng minh mình chính là đồ dùng không thể bỏ qua của nhiều tín đồ thể thao, đặc biệt là người nào mê bóng rổ. Qua hơn 20 năm, dòng giày Jordan đã được đổi mới & liên tiếp sản xuất những mẫu mã cực đặc sắc làm bất kỳ ai đều khao khát.

Trước nhất, bạn đã biết tại sao mẫu giày thể thao này mang cái tên là giày Jordan hay không? Ở những năm 1984, hãng giày Nike – hiện tại đã hết sức nức tiếng, chế tác riêng mẫu giày đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ đó chính là Michael Jordan được nhiều người yêu mến nhằm quảng cáo thương hiệu của họ. Loại giày đầu tiên chỉ vỏn vẹn có hai tone màu đặc trưng là màu đen & đỏ, vượt qua nhiều khó khăn về việc khi Jordan sử dụng kiểu giày đấy thì mỗi 1 cuộc đấu anh ta bắt buộc phải chịu phạt 5000 $ do vi phạm qui định là bắt buộc phải sử dụng đôi giày cùng 1 màu sắc với trang phục & đôi giày của những đồng đội. Và rồi, Nike đã trình làng thiết kế giày khác có 3 tông màu trắng, đỏ và màu đen. Từ đó, kiểu giày Jordan càng ngày càng nổi danh & được phân phối ở năm 1985.

Bây giờ, nhiều đôi giày jordan nữ chẳng còn đơn giản là chiếc giày thể thao dành cho các cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được đổi thay rất nhiều để hợp với phong thái hiện đại, trở thành vật dụng được tất cả mọi người ham chuộng. Ở dưới đây chính là 1 số loại giày Jordan điểm nhấn với gam màu Bred (đen và đỏ) có sự quyến rũ to lớn.

giay Jordan
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Ở phiên bản số một đấy, nhiều chiếc giày Jordan Banned được rất nhiều người yêu chuộng. Cũng xin nói luôn cho mọi người biết rằng “Banned” chả phải là Bred, tuy bất kì ai cũng ưa thích Bred thế nhưng thực sự trong trường hợp được lựa chọn thì người nào cũng chọn phiên bản đấy do sản phẩm này có 1 cấu tạo nổi trội chính là sử dụng chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với vải da bóng bẩy lung linh và giai thoại của món đồ này có liên quan đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức vô địch mùa thứ 4 cùng mẫu giày này. Chúng xứng đáng là một trong nhiều kiểu giày ấn tượng nhất & được nhiều người ưa chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của sản phẩm này dựa theo trận Flu Game ở năm 1997 & đây chính là loại giày thể thao đã được Jordan sử dụng ở trong trận thi đấu ấy. Gây cấn và hồi hộp thì sản phẩm này xứng danh hiện hữu trong danh sách này.

giay Jordan
Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng giày Jordan - Xem ngay

Air Jordan 13



Đây chính là một kiểu giày nike khá là nổi trội thế nhưng không được Jordan chọn mang vì nó mang con số 13 – tượng trưng của sự xui xẻo. Đấy cũng được xem là 1 trong nhiều lí do làm loại giày thể thao đấy có sự quyến rũ mạnh mẽ đến thế.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản hầm hố & phức tạp, tuy rằng ít được nhắc đến song chúng được cho là một trong các phiên bản giày Jordan hấp dẫn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét