AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 vài khuynh hướng quần tất trong ngày lạnh năm nay

Trong tiết trời ngày lạnh này có lẽ quần tất luôn là items cần thiết dành cho những bạn gái, đặc biệt là một số cô bạn thường xuyên ăn mặc váy ngang đùi. Thứ trang phục nhìn trông đơn giản này lại có được rất đỗi công năng hữu ích mà các bạn không ngờ tới như là trợ giúp cho các set đồ bận cùng, tạo ra sự kín đáo, "che giấu" nhược điểm,… Chính vì thế quần tất là 01 trong số những item khó có thể thiếu trong tủ đồ của chị em bạn gái.

Tuy vậy, quần tất hiện có rất nhiều kiểu loại khác nhau & còn có rất nhiều phương pháp phối mix tối ưu cho từng kiểu trang phục. Thế nên việc bỏ túi cho mình 1 vài gu quần tất mới nhất của năm nay quả là chuyện rất đỗi cần thiết.

Kiểu mẫu dày gamme màu đen


Dạng quần này có nhẽ đã quá là thân cận đối với bạn nữ. Những khi khí trời mát mẻ, dòng quần này đôi khi được thế chỗ chiếc quần dài thường ngày nữa đó. Loại quần này tương đối dễ dàng mặc quần áo bởi vì chỉ với 01 nền áo sơ mi dáng dài hay là áo tunic vậy là chúng ta đã trông vô cùng ấn tượng & thu hút. Đây còn là bộ đồ đơn giản nhưng lại rất hữu hiệu mỗi khi ra ngoài.

quan tat
Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng quần tất - Xem ngay!

Kiểu loại chất liệu mỏng gamme màu đen


Quần tất mỏng chỉ nên sử dụng làm items phụ trợ trước nó không thể che hết hoàn toàn phần da bị hở ra của bạn. Thế nhưng nó lại hết sức công dụng đối với chuyện tạo nên nét cuốn hút, tinh tế khi mà mặc cùng những trang phục khác nhau như là quần short, váy ngắn,… Bên cạnh đó, mình đừng phối kết dòng quần đấy cùng áo oversize hoặc áo phom dài bạn nhé, vì bởi nó sẽ đặt các bạn vô trong tình thế khó xử.

Dạng gam màu cát cháy, màu nude



Với gam màu nude tương tự sắc độ cùng với làn da bạn gái vì thế nó có khả năng che mờ nhược điểm một cách tuyệt hảo, tạo ra vẻ mềm mại, thuôn gọn cho phần chân của các bạn. Tuy chẳng mấy phổ biến giống như những dạng quần tất màu đen nhưng mà nó lại luôn được rất là nhiều cô nàng yêu thích, không những thế chúng còn ủ ấm khá là tốt cho đôi chân.

Quần tất dạng lưới



Về bề ngoài đột phá và phá cách của dòng quần thế này giúp chúng hóa thành items ưa thích ở trong những bữa tiệc. Những bạn nữ có đôi chân thon nhỏ, luôn biết cách tận dụng form quần này để mà tôn lên phần chân gợi cảm của mình. Còn tùy mức độ gợi cảm mình muốn hướng tới, các bạn có thể chọn cho mình quần tất theo dạng lưới to hoặc là nhuyễn, thế nhưng nó sẽ "chống chỉ thị" đối với những bạn nữ tròn trĩnh bởi vì lúc đó, nó sẽ làm cho phần chân bạn nhìn y như một cặp... giò thủ.

quan tat
Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng quần tất - Xem thêm

Quần tất kiểu tiết



Đó có thể là chấm bi, đường kẻ, kẻ một sọc phía sau... điểm mạnh của các mẫu quần tất kiểu tiết như này đấy là tạo nên vẻ duyên dáng, điệu đà hơn nữa với người bận. Chúng ta có thể ăn diện chúng đến chỗ làm nếu như dùng dạng kiểu tiết nhỏ như chấm bi, kẻ một sọc đằng sau v.v... hay dùng đi chơi xa cùng với chấm bi to, đường kẻ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét