AZ Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Tạo nếp bằng máy uốn tóc đúng đắn

Không thể phớt lờ công dụng vô cùng tuyệt vời ở máy uốn tóc. Chúng giúp cho các cô gái có được 1 mái tóc hết sức thu hút và hiện đại chỉ trong ít phút. Mặc dù vậy, nếu mà các các bạn áp dụng chẳng được đúng cách có thể khiến mái tóc của các bạn bị ảnh hưởng khó thể khôi phục vì bởi nó sử dụng nhiệt độ truyền trực tiếp lên trên mái tóc của chúng ta. Hãy cùng nhau học hỏi một số bí quyết sử dụng máy uốn tóc hữu hiệu các bạn nhé!

Ở trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy uốn tóc khác nhau từ rẻ tới mắc, tương ứng phẩm chất & chức năng cũng ít đến đa dạng. Tùy theo điều kiện & mức nhu cầu của chị em mình mà mình chọn sắm dòng máy uốn phù hợp.

Bước chọn lựa máy uốn tóc đảm bảo là một việc, dùng hữu hiệu lại là 1 chuyện khác nữa & điều này sẽ có thể tác động chẳng nhỏ tới mái tóc của chúng ta. Bên dưới tớ xin góp ý cho các bạn cách xài máy sao cho hợp lí.

may uon toc

Chị em mình cần bảo đảm mức nhiệt nhỏ hơn 200 độ C để mà không làm nguy hại tóc. Nếu sử dụng mức nhiệt quá mạnh sẽ làm cho bộ tóc của các bạn bị sơ & mất nước. Tuy thế với các chị em có phần tóc khỏe thì có thể gia tăng mức nhiệt lên một xíu.

Một khi chị em mình sử dụng máy uốn tóc trong lúc mái tóc ướt luôn có thể tạo nên khá nhiều hiểm nguy như bị giật điện và hơi nước tỏa ra sẽ khiến cho phần tóc của chúng ta nhanh chóng bị tổn hại hơn khô nữa đấy. Một số quý nàng nghĩ rằng nếu như để mái tóc ướt khi dùng máy uốn sẽ dễ tạo kiểu hơn, có nước sẽ không thể gây hư tổn tóc của chính mình tuy nhiên đây là quan điểm rất là sai lầm.

Trước lúc dùng máy uốn tóc giá rẻ, các bạn nên dùng một số dòng sản phẩm hỗ trợ như dầu gội đầu & dầu xả làm phồng tóc, bảo vệ tóc tránh bị tổn thương. Chúng ta cũng có thể thoa thêm mousse để cho mái tóc được mềm mượt mà hơn.

may uon toc

Chớ nên quá vội vã hay cảm thấy mất thời gian mà uốn nhiều tóc quá bạn nhé, bởi vì sợi tóc vừa không đủ độ xoăn cũng như là làm cho lọn tóc tiếp xúc cùng với nhiệt độ của máy uốn tóc trong khoảng thời gian dài dễ dàng bị tổn thương. Để mà có được bộ tóc xoăn lọn như ý mình không nên xài máy uốn 1 lần quá dày tóc mà chỉ nên uốn từ từ mà thôi.

Lại có những quý nàng lo sợ tóc sẽ mau thẳng thớm trở lại thế nên chẳng ngừng tăng thêm nhiệt độ hay kẹp lâu một tí. Tuy nhiên, như thế tin chắc các bạn đã tác động rất nhiều đến đầu tóc của mình làm chúng dễ bị hư tổn đến mức khó có thể khôi phục lại được.

Uốn sai hướng



Để hạn chế làm ra những style tóc uốn “kinh khủng”, các bạn cần để ý xài máy uốn đúng hướng. Khi uốn, lớp tóc bên phải thì bạn uốn theo chiều bên phải, lớp tóc phía bên trái thì kéo máy uốn về hướng bên trái. Lớp tóc ở giữa thì uốn theo hướng vào trong. Đây cũng là 1 trong những qui tắc số một các bạn cần phải nắm kĩ mỗi khi dùng máy uốn tóc.

Hy vọng cùng với 1 số chia sẻ ở trên các bạn gái rất có thể làm chủ được các dòng máy uốn tóc và tự mình sáng tạo ra các mẫu tóc thiệt là lôi cuốn và sành điệu nhé!

Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét