AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mặc thật đẹp với chân váy bút chì

Nói đến trang phục nơi công sở của riêng không ít bạn gái đam mê thời trang đương nhiên không thể bỏ qua được item chân váy bút chì. Nhờ vẻ thanh lịch & khá sang trọng, chiếc váy đó nhanh chóng biến thành sự lựa chọn đầu tiên cho chị em mỗi lúc chẳng thế biết được cần ăn mặc như thế nào sao cho thật tự tin vào buổi sáng đến nơi văn phòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 1 vài tuyệt chiêu mix đồ đẹp nhất dành cho kiểu váy nói trên nhé!

Có lẽ nhiều cô gái nhận định chân váy bút chì hoàn toàn chỉ dùng cho trang phục thu đông. Dù thế, điều khá ngạc nhiên là chúng ta vẫn cứ vô tư trưng dụng chiếc váy này khi những ngày khô thoáng thế này một khi biết lựa chọn với cái áo mặc trong đậm nét những ngày hè. Bí quyết đối với các bạn đó là những kiểu áo khoác dáng ngắn ngang lưng. Do chính điểm "lỡ cỡ" hợp mắt này mỗi khi phối với chân váy bút chì chắc chắn vừa giúp bạn gái tôn lên vẻ nữ tính đồng thời "làm thon thả" cho phần chân hết sức tuyệt vời.

vay dam

Thực sự đơn giản nhưng chẳng hề kém phần thời trang, một số mẫu áo 1 màu bao giờ cũng là món đồ tuyệt nhất để mà phối hợp với tất cả bên trong tủ đồ. Và chân váy bút chì thật sự chẳng phải 1 ngoại lệ. Tuy thế, nhằm phối hợp ăn ý cùng với sự thời thượng, nhã nhặn nơi chân váy bút chì, các bạn gái có thể sử dụng 1 số sắc màu áo trung hòa ví dụ màu trắng, màu đen, ghi hoặc xám nhạt. Như vậy, các bạn sẽ thoải mái nhấn vào họa tiết trang trí và cả chút cách điệu đơn giản chỗ chân váy.

Có lẽ cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì tất nhiên không còn mới lạ với nhiều quý cô đi làm. Thế nhưng, với chân váy bút chì dành riêng cho mùa thu, quý cô sành sỏi phong cách thời trang cũng tinh tế hơn khi mà phối cùng áo tay dài hợp mùa đồng thời không quên nhấn nhá thêm một số chi tiết đắt giá. Đối với nhiều phái đẹp mê mẩn phong cách thời trang vintage, sơ mi đóng kín cổ chính là sự nhấn nhá phong cách thời trang "kín cổng cao tường" cực kì thông minh. Đối với một số quý cô thích đôi chút thơ mộng, hãy thử thu hút ánh mắt người xung quanh vào họa tiết cỏ hoa phía trên chiếc áo, chi tiết sequin đính trên thân chiếc váy hoặc là khá đơn giản là chiếc khăn bồng bềnh. Mọi thứ thực sự làm cho bạn là tín đồ thời trang nhanh chóng mà lại không cần tốn quá nhiều thời giờ.

Gợi ý lựa chọn cuối cùng sẽ được dành cho các cô gái "quái tính" thích điều nổi bật. Đối với chân váy bút chì bạn gái hãy tự do chọn một số họa tiết trang trí rạng rỡ dành cho hết "cây" đồ hoặc đơn giản chính là nhấn nhá vào trong 1 món đồ. Thế nhưng, trong trường hợp cô nàng văn phòng phải đặt yêu cầu đơn giản hàng đầu khi đó hoa văn cũng vẫn vốn là điều khá nguy hiểm. Vì vậy nên, lời khuyên là khôn ngoan tiết chế tông màu và cũng gói gém cùng các hình ảnh sang trọng ví dụ caro, hoa li ti hoặc baroque là ổn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét