AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số lưu ý để mamy chăm sóc quần áo trẻ em tốt hơn

Chọn mua quần áo trẻ em cho bé < 06 tháng tuổi bố mẹ thường chú trọng tới các chất vải giúp bé con lúc nào cũng cảm thấy thoáng mát, không làm các bé bức bối và gây nên các vấn đề dị ứng da. Chất vải 100% cotton vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Ấy thế mà, chất liệu thế này còn có một yếu điểm chính là nó dễ dàng nhàu qua mỗi lần giặt sạch.

Nếu quan tâm ở trên mọi nhãn mác ở quần áo trẻ em, bố mẹ có thể dễ dàng bắt gặp được 1 vài quy tắc cần lưu ý và phương thức giặt giũ chuẩn xác để cho trang phục hạn chế hư hỏng. Vì thế, để có thể chăm sóc đồ của trẻ dễ hơn, ba mẹ hãy nên dành chút thì giờ để mà đọc qua nó.

bán buôn quần áo trẻ em

Do nếu mà giặt sạch không đúng cách, chả kỹ lưỡng rất là dễ khiến nguy hại tới làn da non nớt các bé như là bị hâm da, ngứa ngáy,… Bên cạnh đó, do nguồn chất liệu quần áo trẻ em cho con thường bằng chất liệu cotton nên trong lúc giặt giũ yêu cầu ba mẹ phải cẩn thận để chẳng đánh mất sự mềm mịn của vải và tránh bị dãn, khô xơ.

Bố mẹ nên giặt riêng quần áo cho trẻ nhỏ



Để mà đỡ tốn thời giờ, hầu như các mẹ thường hay cho quần áo trẻ em vào giặt chung với đồ của chính mình. Chuyện này sẽ rất dễ làm hư hỏng đồ của bé cưng đấy, vì bởi đồ của cả nhà chất liệu vải chủ yếu chắc chắn hơn hẳn vì thế mới có thể chịu được tốc độ xoáy mạnh mẽ của máy giặt, còn quần áo của trẻ thì mềm mại nhiều hơn & có thể dễ dãn ra nếu như vắt quá đỗi mạnh.

Không chỉ như thế, xà phòng chuyên cho áo quần người lớn có chất tẩy rất là lớn, sẽ làm cho chất liệu quần áo trẻ em nhanh bị khô, xơ, những lúc bé yêu mặc lên người sẽ có cảm giác bức rức. Còn chưa nhắc đến vấn đề, vi khuẩn từ quần áo của cả nhà truyền qua quần áo của bé khi mà giặt giũ nó, điều ấy gây tác động xấu tới cơ thể của trẻ nhỏ.

Phơi thế nào cho chuẩn xác?



Vì quần áo trẻ em luôn được các bậc phụ huynh chọn sắm từ cotton 100%, vì vậy khi giặt giũ hoàn tất, bạn không nên phơi khô dưới nắng nóng trực tiếp, nó sẽ làm cho áo quần trẻ nhanh chóng khô ráp, xơ cứng và bay màu. Để yên tâm, bố mẹ nên phơi quần áo của trẻ ở 1 số khu vực thoáng mát, nhưng không nên phơi khô quần áo trẻ em cả đêm ngoài trời có nhiệt độ lạnh buốt, sương xuống sẽ khiến trang phục trẻ mau xỉn mày. Mẹ để ba mẹ có thể phơi áo quần các bé chóng khô đấy là nên phơi nó kế bên những chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Nhớ dùng nước xả vải dành riêng cho quần áo trẻ em

Sử dụng nước xả vải sẽ giúp cho vải trở nên mềm mịn, bé yêu sẽ cảm giác thoải mái hơn khi chạy nhảy. Tuy nhiên, các bà mẹ cần chọn dòng nước xả vải dành riêng cho quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét