AZ Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Một vài chia sẻ dành cho những ai yêu chuộng giày Adidas

Đột phá với vô số dáng vẻ bắt mắt, sành điệu phù hợp phong cách mà giày adidas lại còn thừa hưởng phẩm chất hoàn hảo cho mọi cử động của người sử dụng. Hãng Adidas luôn luôn làm cho người ta phải thấy choáng ngợp trước các sản phẩm mà họ làm ra. Cũng chính vì phẩm chất tuyệt hảo đó đã giúp giày Adidas trở nên thành 1 trong số những hãng sản xuất danh tiếng nhất trên thế giới và được xem là biểu tượng của đa số bạn trẻ.

Cũng vì bởi luôn được ưa chuộng nhiều đến thế mà các mẫu giày Adidas bị không ít nhà sản xuất bên ngoài bắt chước theo thiết kế & làm nhái. Nhưng dầu có làm nhái giống tới đâu thì chất lượng vẫn không thể so sánh được. Với 1 số lời khuyên nhận biết giầy chính gốc & sản phẩm rởm ở dưới đây sẽ có thể giúp bạn có một suy nghĩ chi tiết hơn nữa về những sản phẩm giầy Adidas hiện giờ.

Phân biệt sản phẩm nhái dựa vào gót giày



Giản đơn nhưng cũng rất là chuẩn xác để mà nhận dạng một đôi giày adidas nam xịn & fake. Khi lựa chọn mình hãy check bộ phận gót giầy, tại đây thông thường sẽ có hai lớp chất liệu gắn liền với nhau, trên khu vực này chính là biểu tượng Hãng Adidas, để mắt tỉ mỉ các bạn sẽ thấy dư thừa ra một phần hình tam giác nhỏ bé. Điều đó khó lòng có thể bắt gặp đối với một mẫu giày thật, bởi từng giai đoạn may giày đều luôn được thực hiện 1 cách chính xác & tỉ mỉ tới từng chi tiết một & được kiểm duyệt kĩ lưỡng trước lúc lên kệ.

giay adidas
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Nhận biết qua dây buộc giày



Giày xịn lúc nào cũng được bọc kĩ lưỡng và riêng biệt bên trong lớp nhựa có dáng tem bên ngoài. Do thế, lựa chọn mẫu mã khi sắm một đôi giày Adidas mới chúng ta hãy nên để ý đến cách đóng gói cho đôi giày, hơn hết là chi tiết dây buộc. Trên thực tiễn, chẳng mấy ai lưu ý đến chỗ này bởi đây chỉ là một bộ phận cỏn con ở trong chính vì vậy những đôi Adidas dỏm đa phần gói ẩu tả, lỏng lẻo và chẳng hề có thêm phần tem niêm phong ở ngoài.

Phân biệt qua số seri



Bất kể mặt hàng Adidas chính gốc nào đều luôn có gắn tem với những thông tin như: mã UPC, kích thước, xuất xứ v.v… Ở giày Adidas, phần tem đó được ép nhiệt ở bên trong, một đôi giầy thật sẽ có số seri khác nhau giữa chiếc bên phải và bên trái. Còn đối với hàng fake không thể thực hiện kỹ tới như vậy nếu như con số ấy giống nhau, có thể khẳng định 100% chính là mẫu giày rởm, giầy không chất lượng.

giay adidas
Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng giày adidas - Xem ngay

Kiểm tra ngoại hình



Là 1 mặt hàng có tiếng nên giày Adidas luôn được chăm chút ở trong mỗi một giai đoạn chế tạo. Để đảm bảo cho toàn bộ vận động thể thao của người mang, tất cả đường chỉ cần phải vô cùng bền chặt và đẹp mắt. Trong khi đấy các mẫu giày làm fake được gia công sơ xài hơn, đường may lòi lõm hoặc chẳng hề trật tự, thậm chí có cả kiểu may lệnh lạc & thấy chỉ thừa hay bung lỗi. Đây được xem là điểm yếu lớn nhất của những đôi Adidas rởm, thêm vào đấy, các hãng làm giày giả hầu hết sản xuất đại trà cùng số lượng lớn, chất lượng công nhân chẳng mấy bảo đảm nên rất là khó để họ có thể giải quyết yếu điểm đó.

Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét