AZ Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Thật nhiều phong cách hằng ngày cùng với style áo thun trơn

Duyên dáng & cá tính áo thun trơn đang là xu thế được nhiều cô nàng ưa chuộng. Với các cung bậc sắc màu sắc đa dạng với muôn vàn biện pháp mix trang phục vô cùng phong cách được lựa chọn từ những xu thế rình rang của năm, chúng ta đã chuẩn bị để refresh phong cách cho mình cùng với chiếc áo thun trơn hay chưa?

Chân váy tua rua



Tưởng chừng như tua rua đã bị lãng quên trong các năm trước, thế nhưng, nhờ sự hiện diện của những chiếc áo thun trơn đã làm cho khơi mào lên 1 làn sóng mới lạ cùng phong cách năng động này. Vẫn là công thức bình thường cơ mà lại có thể tạo ra hiệu quả tuyệt vời dành cho người bận, công thức phối đồ tông màu tương đồng hay là ton-sur-ton sẽ giúp cho mình có 01 bộ đồ tuyệt hảo những lúc xuống phố.

ao thun nam

Denim jeans rách mài phá cách



Guu sporty trẻ trung, bạo dạn có nhẽ không quần áo gì hơn được áo phông cả. Vốn mang nét năng nổ một khi đi cùng quần jeans rách sẽ chính là 1 cặp đôi sành điệu cho mùa hạ 2015, chị em mình luôn có thể chọn mặc bất kỳ tông màu áo thun trơn nào mình ưa thích, ấy thế mà đừng quên mix phối thử áo thun tông màu trắng nhé bạn sẽ rất là ngạc nhiên đó, thêm 01 đôi giầy nữa thế là chị em mình đã có thể thung dung xuống phố rồi!

Đầm hoa



Ứng cứ lý tưởng với những quý nàng yêu thích sự điệu đà, giản dị song vẫn luôn tỏa sáng. Váy đầm hoa biết làm thế nào thu hút được sự để mắt từ mọi người chung quanh qua dáng vẻ rạng ngời của nó, chính vì vậy đừng làm chia rẻ vẻ đẹp đấy, 1 chiếc áo thun trơn đi chung thế là các bạn đã trông cực kì nóng bỏng.

Chiếc váy lụa



Còn gì tuyệt vời hơn nữa với vẻ ngoài nhẹ nhàng, thơ thẩn từ những mẫu váy lụa khi mà diện chung với áo thun trơn. Đây chính là lối phối hợp sành điệu cơ mà đầy cuốn hút, nếu như có may mắn có được đôi chân thuôn thả chắc chắn bạn sẽ trở thành điểm cuốn hút được tất cả ánh nhìn. Vẻ độc lạ của chân váy vải lụa còn ở chất liệu khi nó có được vô vàn mảng màu và họa tiết khác biệt, đặc biệt vải chuyển gam màu hết sức quyến rũ.

ao thun nam

Quần skinny da



Style như này rất là táo bạo đấy và có lẽ thường bị nhiều cô bạn yêu quý nét đẹp mềm mỏng “nheo mày”, không cần e dè gì cả thử mặc 1 lần xem sao, đổi mới hình mẫu của mình trong ánh mắt người khác cũng là chuyện lí thú đó chứ. 01 form quần ôm giả da có thể dễ dàng phù hợp cùng bất kỳ chiếc áo thun trơn tone màu nào.

Sắc màu



Kiểu mốt sắc màu sẽ giúp 01 ngày bận bịu của chị em mình trở nên thật đầy cảm xúc. Với chiếc áo thun trơn màu sắc, bạn hãy thoải mái phối mix cho tới những ngày cuối tuần của mình.

Có hai công thức giản đơn nhất để giúp phe tóc dài kết hợp áo thun trơn chính là: gam tương đồng và màu đối lập. Bạn hãy thật dịu dàng, cuốn hút cùng phong cách mix sắc màu tương đồng như: trang phục toàn là màu nóng hay màu lạnh. Hay sử dụng 1 vài đôi màu tương phản như là tím - vàng.
Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét