AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Một số họa tiết đang hot của đầm maxi

Đầm maxi luôn là sự lựa chọn số một của các nàng. Các bạn có thể nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi, bên các bãi cát lao xao sóng vỗ cho tới các buổi đám tiệc. Dạng váy đầm ấy luôn được các bạn gái yêu chuộng vì vẻ ngoài thướt tha, quý phái đem lại cảm giác tự tin trong những trưa hè nóng nực. Hiện tại maxi khá là phong phú đa dạng cùng với nhiều kiểu dáng mới lạ, đẹp mắt.

Nếu như dạo trước đây váy đầm lúc nào cũng chỉ đơn thuần là váy suông dáng dài cùng họa tiết thêu chìm thì hiện giờ đầm maxi tinh tế hơn nhiều và phong phú đa dạng trong vật liệu thí dụ: xuyên thấu, pull cotton thiên nhiên, cùng với kiểu modern ví dụ như xẻ chân. 1 trong nhiều điểm tạo nên sự chú ý của nhiều chiếc đầm maxi đó là kiểu tiết.

Kiểu tiết chấm bi – chả lúc nào lạc hậu



Kiểu tiết chấm bi lại trở lại vị thế số 1 & là cảm hứng chính của không ít bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế tiếng tăm. Chúng ta nhìn thấy ở họa tiết chấm bi vẻ đẹp cổ điển quý phái song vẫn tươi tắn & đẹp mắt, mọi người sẽ vô cùng sang trọng thế nhưng vẫn thời trang cá tính những khi bận đầm maxi kiểu tiết chấm bi độc đáo. Chấm bi tương phản đem lại vẻ đẹp thanh lịch, trong khi đấy chi tiết chấm bi màu sắc rạng rỡ thì khiến chị em trở nên nghịch ngợm và điệu đà hơn.

vay dam

Hoa văn khối hình nổi bật



Cùng với vẻ cổ điển của họa tiết chấm bi thì họa tiết hình khối phổ thông lại mang đến cho các nàng 1 vẻ ngoài nổi trội & vô cùng mới mẻ, những kiểu dáng phối kết giữa các màu sắc phối nổi bật cùng nhiều hoa văn khối hình đang ngự trị bên trong bộ sưu tập của những đội ngũ thiết kế lừng danh. Nhiều kiểu tiết hình khối ấn tượng phối kết với những tone màu mang tới cho các bạn gái 1 cảm giác mới lạ sành điệu nhưng vẫn vô cùng nổi bật và tự hào.

Đầm maxi thiết kế cổ tròn, cổ vuông cách điệu, ống tay lỡ, điểm nhấn nhá chính là nhiều khối hình & 1 số mảng màu trang trí chìm hoặc là thân váy được xếp khéo léo càng làm sự cuốn hút của các bộ đầm maxi trở nên mãnh liệt hơn.

Sắc màu nóng cho trưa hè thêm sắc màu


Tone màu nóng lúc nào cũng mang tới cho người bận 1 cảm giác ấm cúng trong nhiều ngày đông lạnh lẽo thí dụ như tone màu đỏ bordeaux, cam, hồng, xanh hay là có thể làm khí hậu khó chịu của ngày hè trở nên tươi tắn và êm ái hơn. Những thiết kế đầm maxi khỏe khoắn với tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể phối hợp thêm 1 cái áo khoác ngoài nhẹ nhàng ở bên ngoài sẽ làm ra một phong cách thời trang hoàn toàn tươi trẻ. Mặt khác, 1 số sắc màu thanh dịu ví dụ pastel cũng đang là sự lựa chọn số 1 của những quý cô thời trang yêu mến vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét