AZ Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Một số lời khuyên khi chọn sắm quần áo trẻ em ở trong mùa hạ, mùa lạnh

Các mẹ cần kĩ lưỡng hơn nữa trong chuyện mua sắm quần áo trẻ em trong những ngày tiết trời nóng bức hay là lạnh lẽo vì trẻ con không giống như người lớn, thân thể của bé còn rất yếu do đó khó mà có thể chống chọi các ảnh hưởng của thời tiết. Một số lời khuyên hôm nay sẽ giúp cho chúng ta biết được thêm phương pháp trong việc chọn lựa đồ mặc cho bé cưng.

Bước vào mùa hè nắng nóng



Trước tiên, phụ huynh phải xác định rõ những chủng loại quần áo trẻ em sử dụng được cơ bản nhất ở trong ngày hè nằm trong tủ trang phục của bé cưng. Ví dụ như các quần áo thun, áo khoác ngoài,… để có thể mau chóng tổ chức và đổi thay.

Trong mùa hạ, các bạn không nên để cho bé con bận các set quần áo trẻ em quá đỗi rườm rà. Ở trong khí hậu oi nóng thì bố mẹ chả cần quan trọng đến kiểu mốt mặc đồ hợp mốt hoặc là đẹp mắt mà chuyện phải để tâm chính là phải làm gì cho bé thoáng mát hơn hết. Trẻ con chỉ giản đơn một bộ đồ thun là đủ nhưng thân nhiệt của trẻ nhỏ chẳng mấy bình ổn cho nên chúng ta vẫn có thể diện thêm một lớp áo mỏng nữa là ổn. Song song đó cũng hãy nhớ tìm chọn những chất vải có chức năng hút mồ hôi như là côt-ton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh những bộ quần áo trẻ em lý tưởng ba mẹ còn có thể chọn lựa thêm phụ kiện cho con trong các ngày nắng nóng như là mũ, kính mắt, khăn quàng,… Đây chính là một số món đồ khá là cần thiết khi mà các bé phải đi ra ngoài trong sức nóng quyết liệt của trưa hè, nếu có thể cũng có thể thoa thêm kem phòng nắng lên làn da mong manh của trẻ. Còn khi ở nhà thì ba mẹ cũng nên giảm bớt mấy loại quần áo trẻ em. Bước vào những tháng này, tốt nhất là bố mẹ cho trẻ bước chân đất. Đều đặn thay đổi quần áo trẻ em để mà đảm bảo vệ sinh cho con.

Vào mùa đông lạnh lẽo



Trong mùa lạnh giá lạnh dù ra ngoài hoặc ngồi ở nhà thì cha mẹ cũng cần phải chú ý hơn nữa tới vấn đề giữ ấm cho trẻ từ các lớp quần áo trẻ em. Không ít bố mẹ đã quá thương con do thế vận rất nhiều lớp trang phục, việc này cũng cần phải quan tâm các việc sau đây:

Trên thực tế cách làm ấm cho trẻ nhỏ bằng các lớp trang phục thật dày quả thật là suy nghĩ không hề hữu ích. Mặc quá nhiều có khả năng làm cho trẻ em ra mồ hôi làm bé dễ dàng bị cảm lạnh và mắc phải 1 số bệnh lý ngoài da gây ngứa, viêm, bức rức. Vì vậy chúng ta phải tìm những kiểu quần áo trẻ em ủ ấm một cách thật phù hợp & thoải mái, giúp cho bé cưng luôn giữ nhiệt độ cơ thể thật ổn định.

Bên cạnh đó chúng ta cũng cần quan tâm những bộ quần áo trẻ em có các hoa văn cầu kì như dây lưng, ruy băng,… vì nó có khả năng quấn cổ trẻ hay là các loại đồ đính kim tuyến gây khó chịu cho bé cưng. Tốt nhất nên chọn mua những bộ quần áo bằng cotton thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét